Nghệ An: Đình chỉ nhân viên lái xe của sở GTVT chặn xe “làm luật” trên đường

Thứ Năm, 24/12/2015 19:13  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 20-12, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Nghệ An đã có quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Viết Hoàng (SN 1980), với lý do vi phạm quy chế quản lý phương tiện khi sử dụng xe công vụ vào mục đích cá nhân.

Trước đó, vào ngày 19-12, nhiều lái xe khi đi trên địa bàn huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã bị một chiếc xe công vụ mang BKS 37A – 9569 ngang nhiên chặn xe tải “làm luật” trên đường.

Sau khi nắm được thông tin, công an huyện Nghi Xuân đã tiến hành kiểm tra chiếc xe. Quá trình khai thác thông tin, đối tượng khai nhận là nhân viên thuộc Sở GTVT tỉnh Nghệ An. Kiểm tra nồng độ cồn cho thấy trong người ông Nguyễn Viết Hoàng vượt mức cho phép đối với người tham gia điều khiển phương tiện giao thông. 

Quyết định đình chỉ  công tác ông Hoàng - Ảnh: Nguyên Thi

Chiều ngày 19-12, Sở GTVT tỉnh Nghệ An đã ra quyết định đình chỉ công tác và yêu cầu phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo đó, quyết định đình chỉ công tác số 840/QĐ-SGTVT.VP ngày 20-12 do Giám đốc Sở, ông Nguyễn Hồng Kỳ ký nêu rõ: Đình chỉ công tác đối với lái xe Nguyễn Viết Hoàng (SN 1980), với lý do vi phạm quy chế quản lý phương tiện khi sử dụng xe ô tô BKS 37A – 9569 vào mục đích cá nhân.

Trong thời gian bị đình chỉ công tác, lái xe Nguyễn Viết Hoàng phải phối hợp với các tổ chức, cá nhân để làm rõ toàn bộ nội dung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang