Công an huyện Long Hồ vừa bắt nhanh đối tượng trộm cắp tài sản

Thứ Sáu, 25/12/2015 15:12  | Hồng Nam

|

(CAO) Ngày 24-12-2015 Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) vừa bắt giữ một đối tượng trộm cắp tài sản.

Cụ thể, vào khoảng 13 giờ 10, ngày 24-12-2015 Nguyễn Việt Năng (SN 1983, ngụ ấp Lộc Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ) đang ở phòng trọ số 21 nhà trọ Cường Sáng (ấp Phú Long A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ) thì phát hiện anh Nguyễn Thanh Tú (SN 1989, HKTT ấp Phước Bình B, xã Phú Quới, huyện Long Hồ) ở phòng trọ số 20 kế bên phòng của Năng đi vắng, khóa cửa ngoài nên đã nảy sinh ý định cạy cửa phòng anh Tú trộm tài sản.

Năng tìm một thanh sắc tròn ở gần đó cạy khóa cửa phòng anh Tú, khi cạy được khóa cửa Năng vào Phòng anh Tú lấy trộm 1 laptop hiệu ASUS, một chuột máy tính và một pin sạc máy tính trị giá trên 15 triệu đồng của anh Tú rồi trở về phòng mình.

Đối Nguyễn Việt Năng

Một người dân ở gần đó đã phát hiện và trình báo với cơ quan công an, khi cơ quan công an đến thì bắt quả tang Năng cùng tang vật tại phòng trọ của mình. Tại cơ quan công an Năng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình, hiện Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Long Hồ đã ra quyết định tạm giữ Năng 3 ngày để điều tra và hoàn tất hồ sơ để xử lý Năng theo quy định của pháp luật.

Qua đây cũng là bài học cho các bạn học sinh, sinh viên và người lao động khi ở trọ tại các khu nhà trọ cần có ý thức bảo vệ tài sản của mình hơn để tránh cho bòn tội phạm có điều kiện hoạt động nhất là dịp cận tết Nguyên đán Bính Thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang