Tên trộm xe máy 'đội lốt' người bán vé số dạo

Thứ Ba, 12/01/2016 17:04  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Khi bị các “hiệp sĩ” Bình Dương nắm áo, tên trộm xe máy chuyên nghiệp giả vờ là người bán vé số dạo với bộ dạng tội nghiệp.

Ngày 12-1, “hiệp sĩ” Bình Dương thông tin, vừa bàn giao đối tượng Hà Thanh Phong (SN 1970, quê Đồng Tháp) cho cơ quan công an để điều tra, xử lý về hành vi Trộm cắp tài sản.

Đối tượng Hà Thanh Phong 

Trước đó, trực ban công an phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương gọi điện cho anh Nguyễn Thanh Hải báo vừa mất một chiếc xe máy hiệu Sirius trên địa bàn. Anh Hải cùng các đồng nghiệp mau chóng lên xe truy tìm qua nhiều tuyến đường.

Đến tối ngày 11-1, phát hiện chiếc xe bị mất trộm như mô tả, các “hiệp sĩ” mau chóng ép xe đối tượng. Sợ hãi, đối tượng bỏ xe chạy bộ vào trong con hẻm cách Ngã tư Tân Lập 2 cây số. Truy đuổi riết, các “hiệp sĩ” nhìn thấy tên trộm vừa chạy vừa cầm theo 20 tờ vé số của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tên trộm vừa chạy vừa đi chân không, áo quần nhăn nhó, thở hổn hển. Cho đến khi bị bắt được thì tên Phong chối tội, không nhận mình là người trộm xe máy.

Anh Hải cùng các “hiệp sĩ” chở đến công an phường xác minh thì lúc này Hà Thanh Phong mới thú nhận mình là kẻ trộm. Hắn giả vờ đi bán vé số dạo, tìm nhà ai sở hở thì lẻn vào “khoắng” tài sản, chủ yếu là xe máy. Vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang