Xông vào phòng họp UBND xã đánh người còn bắt quỳ xin lỗi

Thứ Năm, 04/10/2018 12:29  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Người thanh niên bị đuổi đánh chạy vào phòng họp của UBND xã kêu cứu. Mọi người thấy sự việc lao vào can ngăn nhưng đối tượng vẫn vung gậy đánh tới tập khiến người thanh niên gục tại chỗ.

Lúc 10 giờ ngày 3-10, thấy cống thoát nước mới thi công, anh Dương Ngọc Tú (SN 1987, trú xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An ) là công nhân kỹ thuật, thuộc công ty TNHH Liên Công ra kiểm tra. Cùng lúc Trương Văn Cảnh (trú xã Trung Thành, huyện Yên Thành) đi ôtô tới để qua cống. Tuy nhiên, anh Tú không đồng ý vì cống mới thi công sợ không an toàn. Hai bên xảy ra xô xát. Cảnh chạy lại ôtô lấy một gậy sắt đuổi đánh anh Tú.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện
Khu vực xảy ra vụ lời qua tiếng lại

Thấy yếu thế, anh Tú bỏ chạy vào trụ sở UBND xã Trung Thành để kêu cứu. Lúc này tại phòng làm việc của chủ tịch xã Trung Thành có hơn 10 cán bộ đang họp, thấy sự việc ra sức can ngăn.

Tuy nhiên, Cảnh vẫn không buông tha, vung gậy đánh anh Tú gục xuống rồi bỏ đi ra ngoài và điện thoại cho nhóm người khác đến tiếp ứng. Sau đó, Cảnh điện thoại vào máy của chủ tịch xã Trung Thành là ông Trần Thượng Hoàn đề nghị anh Tú ra ngoài quỳ xuống xin lỗi thì mới tha.

Anh Tú được chủ tịch xã nói lại đã ra quỳ gối xin lỗi Cảnh. Tại đây một người bạn của Cảnh mới đến đã dùng gậy vụt tới tấp vào anh Tú khiến nạn nhân một lần nữa gục xuống.

Phòng họp nơi anh Tú chạy vào cầu cứu

Ngày 4-10, công an xã Trung Thành cho biết hiện đã lập biên bản và chuyển hồ sơ lên Công an huyện Yên Thành vì tính chất nghiêm trọng của vu án. Hiện anh Tú đã chuyển từ Bệnh viện đa khoa Bảo Thành, huyện Yên Thành đến Bệnh viện 115 Nghệ An để điều trị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang