U50 cùng người tình trẻ mở quán cà phê kích dục kiêm trấn lột

Thứ Sáu, 10/05/2019 14:52

|

(CAO) Nữ chủ quán U50 cùng “người tình trẻ” mở quán cà phê kích dục kiêm trấn lột tiền của khách ham của “lạ”.

Ngày 10-5 TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) mở phiên tòa hình sự sở thẩm xét xử và tuyên phạt hai bị cáo Phan Thị Bạch Tuyết (SN 1968, ngụ khóm Phú Hòa, TT.Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, Đồng Tháp) 9 năm tù giam và Nguyễn Phương Đại (SN 1981, ngụ ấp Phước Lợi C, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) 8 năm tù giam cùng về tội Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, Tuyết và Đại sống chung với nhau như vợ chồng từ năm 2012 và mở quán cà phê kích dục tại ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ.

Với thủ đoạn, khi khách vào uống nước, Tuyết sẽ trực tiếp ra gợi ý kích dục với giá 200.000 đồng/lần. Trong lúc “hành sự” Tuyết sẽ lấy trộm tài sản của khách, nếu Tuyết chưa lấy được tài sản thì Tuyết và Đại sẽ dùng vũ lực chiếm đoạt tài sản của khách.

Hai bị cáo tại tòa

Cụ thể, vào khoảng 2 giờ ngày 1/11/2018, ông Trần Minh T. (SN 1967, ngụ huyện Châu Thành, Đồng Tháp) đi đến quán của Tuyết uống nước thì được Tuyết gạ kích dục với giá 200.000 đồng thì được ông T. đồng ý. Cả hai vào trong được khoảng 15 phút thì ông T. bỏ ra, lúc này Tuyết chạy theo giằng co đồng thời hô lên “chưa trả tiền, chưa trả tiền”.

Nghe thấy ám hiệu, Đại biết Tuyết chưa lấy được tài sản nên chạy vào dùng cây gỗ đánh nhiều cái vào người ông T., lợi dụng lúc này Tuyết nhanh tay lấy một cái bóp, bên trong có 13,5 chỉ vàng 24K, 7,5 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ cá nhân, tổng trị giá gần 55 triệu đồng. Sau khi lấy tài sản Tuyết trả lại bóp cùng giấy tờ và kéo xe ông T. ra ngoài rồi đóng cửa quán bỏ trốn.

Đến ngày 16/11/2018 Tuyết và Đại đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Tại cơ quan Công an Tuyết khai nhận lúc xảy ra sự việc còn có bà Trần Thị Lòng (SN 1949, ngụ P.1, TP.Vĩnh Long, người giúp việc nhà tại quán cà phê cho Tuyết). Sau khi Tuyết lấy được cái bóp của ông T. thì Tuyết đưa cho bà Lòng chạy ra phía sau quán, Tuyết cũng chạy theo và thấy bà Lòng đang mở bóp ra. Tuyết giật lạ thì chỉ thấy có 6,5 chỉ vàng 24K thôi.

Sau khi trốn, Tuyết đưa cho Đại 5 chỉ vàng, còn mình giữ lại 1,5 chỉ. Cả hai cùng bán và tiêu xài hết. Riêng bà Lòng Cơ quan công an chưa làm việc được, khi nào làm việc được và xác định hành vi cấu thành tội sẽ tiến hành xử lý sau. Riêng ông T. bị Đại đánh gây thương thích 2%.

Tại Tòa, Tuyết thừa nhận hành vi của mình và khai nhận chỉ thực hiện hành vi kích dục, cướp tài sản một lần, trong khi đó Đại lại khai nhận “người tỉnh già” đã làm việc này hàng chục lần. Nhiệm vụ của Đại là đứng ra “dàn xếp” bằng vũ lực để lấy tài sản nếu người tình già chưa trộm được tiền của khách. Hiện Công an Long Hồ đã ra thông báo tìm bị hại, khi náo có căn cứ sẽ xử lý sau.

Được biết, Tuyết từ bị ngành chức năng huyện Long Hồ 2 lần ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi “Sử dụng việc mua dân, bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh” với số tiền trên 70 triệu đồng nhưng Tuyết chưa chấp hành.

Bình luận (0)

Lên đầu trang