Quán bar ở ven Sài Gòn sử dụng nữ tiếp viên mới... 14 tuổi

Thứ Bảy, 13/04/2019 12:23

|

(CAO) Kiểm tra quán Bar ở vùng ven Sài Gòn, công an phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy. Ngoài ra quán bar này sử dụng nhiều nữ tiếp viên chưa đủ tuổi thành niên.

Ngày 12/4, công an Q.2, TP.HCM vẫn đang lập hồ sơ xử lý nhiều đối tượng liên quan đến việc sử dụng ma tuý bên trong một quán bar vừa được phát hiện. Nhiều nam nữ thanh niên có kết quả dương tính ma tuý thừa nhận sử dụng nhiều loại chất kích thích để tăng cảm giác hưng phấn.

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, lực lượng công an Q.2, TP.HCM đã ập vào kiểm tra đột xuất quán bar-beer club Oxy nằm trên đường Nguyễn Thị Định (P. Bình Trưng Tây, Q.2).

Các thanh niên được đưa về trụ sở công an làm việc.

Thấy công an, nhiều nam nữ thanh niên hốt hoảng, vứt ma tuý phi tang. Lực lượng chức năng sau đó đã phong toả và tiến hành kiểm tra chỗ ngồi của các dân chơi này.

Qua kiểm tra, công an đã thu giữ tang vật là 2 gói nilon bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý được giấu dưới nệm và nhét dưới kẻ ghế.

Thời điểm công an kiểm tra quán bar-beer club Oxy

Cơ quan chức năng đã đưa hàng chục đối tượng nghi vấn về test ma tuý. Kết quả có 17 đối tượng gồm 11 nam và 6 nữ dương tính ma tuý. Nhiều đối tượng nằm trong nhóm này khai nhận đã sử dụng thuốc lắc từ trước, trong lúc vui chơi tại đây thì sử dụng thêm ma tuý tổng hợp để tăng cảm giác mạnh.

Ngoài ra, công an còn ghi nhận quán bar này có thuê nhiều tiếp viên nữ chưa đủ tuổi vị thành viên để phục vụ. Trong đó, có trường hợp sinh năm 2005.

Hiện công an đang xử lý vụ việc trên theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang