Người phụ nữ thuê côn đồ đánh chết bạn trai của con gái với giá 5 triệu đồng

Thứ Bảy, 11/05/2019 14:48

|

(CAO) Thấy con gái sống chung với anh Trần Trương Hiếu Lĩnh, người phụ nữ can ngăn nhưng không được nên đã bỏ ra 5 triệu thuê nhóm người đánh dằn mặt Lĩnh. Tuy nhiên anh Lĩnh đã bị đánh chết.

Ngày 11-5, Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương đã bắt giữ băng nhóm liên quan đến cái chết của anh Trần Trương Hiếu Lĩnh (24 tuổi, quê Bạc Liêu, tạm trú P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An).

Các đối tượng gồm: Trịnh Thị Huy (SN 1980), Lữ Thanh Phong (SN 1979), Thạch Hoàng Việt (SN 1995, cùng quê Sóc Trăng), Đặng Văn Nhanh (SN 1988, quê Kiên Giang), Phạm Cường (SN 1990), Huỳnh Quốc Việt (SN 1989), Huỳnh Ngọc Nhân (1985, cùng ngụ TX.Thuận An).

Trong đó Trịnh Thị Huy là người đã thuê nhóm thanh niên đánh anh Lĩnh với giá 5 triệu đồng.

Người phụ nữ bỏ tiền ra thuê nhóm thanh niên đánh chết bạn trai của con gái.

Theo điều tra ban đầu, anh Lĩnh có quen và sống chung với con gái 17 tuổi của Huy tại phòng trọ trên địa bàn KP.Bình Phước A, P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Mặc dù Huy nhiều lần can ngăn những hai người vẫn qua lại với nhau.

Bực tức, Huy nghĩ cách bỏ tiền ra thuê người đánh Lĩnh để dằn mặt. Nghĩ là làm, Huy đã nhờ Lữ Thanh Phong và Đặng Văn Nhanh tìm người đánh Lĩnh với giá 5 triệu.

Phong và Nhanh đã giới thiệu cho Huy nhóm Hoàng Việt, Nhân, Cường, Quốc Việt và được nhóm này đồng ý. Nhóm của Việt ứng trước nửa số tiền, số tiền còn lại sau khi xong việc đến ngày 10/5 Huy sẽ trả hết.

Nhóm thanh niên gây ra cái chết cho anh Lĩnh bị công an bắt giữ.

Sau khi thỏa thuận, Huy dẫn nhóm của Thạch Hoàng Việt đến nơi anh Lĩnh thuê trọ rồi ra về, lúc này anh Lĩnh đang cùng một người bạn nghỉ ngơi trong phòng trọ.

Nhân, Cường và Quốc Việt đứng ngoài không cho mọi người can ngăn còn Hoàng Việt xông vào phòng trọ dùng tay, chân đánh anh Lĩnh gây thương tích rồi cả nhóm bỏ ra về, đồng thời chia nhau số tiền ứng trước để tiêu xài. Anh Lĩnh được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Hiện cơ quan điều tra Công an TX.Thuận An đã ra quyết định tạm giữ Huy, Phong, Hoàng Việt, Nhân, Cường để tiếp tục điều tra làm rõ, còn Quốc Việt, Nhanh được tại ngoại để tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang