Hung thủ đâm chết người trong tiệm game ở Sài Gòn đầu thú

Thứ Sáu, 10/05/2019 17:44

|

(CAO) Biết không thể trốn tránh sự trừng phạt của pháp luật, hung thủ đâm chết người trong tiệm game bắn cá ở Sài Gòn đã ra công an đầu thú sau gần 3 ngày lẩn trốn.

Ngày 10-5, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM tạm giữ hình sự Phạm Hoàng Trọng (27 tuổi, ngụ phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người.

Đây là hung thủ đâm chết anh Trần Trường Giang (33 tuổi, quê Đồng Tháp) tại tiệm game bắn cá nằm trên đường Trần Đại Nghĩa (P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân) vào ngày 7-5 vừa qua.

Đối tượng Trọng tại cơ quan công an

Trước đó, như Báo CATP đã đưa tin, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 7-5, Trọng vào tiệm game bắn cá tại số 20 Trần Đại Nghĩa chơi. Đến khoảng 2 giờ, anh Trần Trường Giang đến ngồi xem Trọng chơi thì nảy sinh mâu thuẫn.

Sau một lúc lời quan tiếng lại, hai bên lao vào đánh nhau. Bất ngờ, Trọng dùng hung khí đâm một nhát vào bụng khiến nạn nhân ngã gục. Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án

Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Giang đã tử vong vào rạng sáng cùng ngày. Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét và nhanh chóng khaonh vùng được nghi can gây án.

Biết đang bị công an truy bắt ráo riết, Trọng đã đến cơ quan công an đầu thú vào chiều ngày 10-5. Trọng khai nhận do lúc đó sẵn hơi men trong người nên khi có mâu thuẫn đã không kiềm chế được hành vi của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang