Đánh chủ nợ của anh trai trọng thương vì một tin nhắn

Thứ Sáu, 16/03/2018 13:23  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Cho rằng chủ nợ của người anh trai nhắn tin đòi nợ có ý xúc phạm đến cha mẹ mình, em trai của con nợ đã đánh trọng thương chủ nợ.

Sáng 16-3, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) mở phiên tòa đưa bị cáo Trần Quốc Dũng (SN 1986, trú 85 Tô Hiến Thành, Nha Trang) ra xét xử về tội “Cố ý gây thương tích”. Tuy nhiên, sau khi thẩm vấn, Tòa đã quyết định trả hồ sơ cho Viện kiểm sát yêu cầu điều tra bổ sung, xác định rõ có đồng phạm hay không và hành vi của bị cáo có tính côn đồ như Viện kiểm sát truy tố không.

Bị cáo Trần Quốc Dũng tại tòa

Theo hồ sơ, khoảng 20 giờ ngày 24-10-2016, Dũng điều khiển xe máy đi đến đường Cao Bá Quát, Nha Trang thì gặp Trần Công Thành, Dũng rủ Thành đi uống nước.

Sau khi uống nước xong, Dũng chở Thành về, khi ngang qua quán bida Nhật Kiều II (đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang), Dũng thấy xe ô tô của anh Phạm Thân Đình Khôi đang dựng trước quán. Dũng nảy sinh ý định gặp Khôi để hỏi chuyện vì Dũng cho rằng Khôi nhắn tin đòi nợ Trần Vũ Anh Huy – là anh trai của Dũng, có xúc phạm đến cha, mẹ Dũng.

Dũng bảo Thành ngồi chờ để Dũng nói chuyện, Thành đồng ý. Đến khoảng 22 giờ 45 cùng ngày, anh Khôi cùng với nhóm bạn đi ra, thấy đông người không tiện để nói chuyện nên Dũng chở Thành đi theo dự định về nhà anh Khôi để nói chuyện rõ ràng.

Khi đến hẻm 219 đường 2-4, thấy anh Khôi điều khiển xe vào bãi giữ xe rồi đi bộ ra, Dũng bảo Thanh đứng ở đầu hẻm, Dũng đi vào nói chuyện với anh Khôi, hai bên lớn tiếng với nhau, cùng lúc đó Thành đi vào kéo Dũng đi về.

Trên đường đi ra, Dũng còn bực tức nên nhìn thấy một cây sắt dài khoảng 40cm liền lấy rồi quay lại; lúc này thấy anh Khôi đang khóa cửa, Dũng xông tới dùng cây sắt đánh liên tiếp 3 – 4 nhát vào đầu, anh Khôi đưa 2 tay lên đỡ nên trúng vào đầu và 2 tay làm anh Khôi ngã xuống đất. Thành thấy vậy chạy đến kéo Dũng đi ra, sau đó cả hai lên xe máy bỏ chạy. Hậu quả anh Khôi bị thương tật 30%.

Ngồi tù 8 năm vì chém chết ‘con nợ’
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang