Kẻ nghiện dâm ô với bé 7 tuổi trong quán karaoke

Thứ Sáu, 16/03/2018 08:28  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Tại quán karaoke, phát hiện cháu bé 7 tuổi chơi một mình, Nguyên liền móc tiền dụ dỗ. Những người đi vệ sình ngang qua đẩy cửa bước vào thì bắt quả tang Nguyên đang dở hành vi đồi bại.

Ngày 16-3, thượng tá Đặng Văn Hiếu, Phó trưởng công an huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết, đã khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Vi Văn Nguyên (52 tuổi, trú xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong) về hành vi "dâm ô với trẻ em".

Vi Văn Nguyên tại cơ quan điều tra

Theo hồ sơ, chiều 7-3, Vi Văn Nguyên cùng dân bản đến nhà người dân tổ chức liên hoan ngày Quốc tế phụ nữ. Sau khi ăn uống, Nguyên rủ mọi người đến quán chị Hoài Thêm ở bản Mòng 1, xã Cắm Muộn để hát karaoke và ăn uống tiếp.

Tại đây, Vi Văn Nguyên phát hiện cháu Lang Thị Nh. (SN 2011) lên tầng 2 chơi một mình. Thú tính nổi lên, y đi theo rồi móc ví đưa tiền dụ dỗ và có hành vi xâm hại bé. Bị cháu Nh. chống cự, la hét, có người đi vệ sinh ngang qua đẩy cửa bước vào thì bắt quả tang Vi Văn Nguyên đang dở hành vi đồi bại liền kêu to để tất cả quán đều biết. Sự việc bị bại lộ, Nguyên tông cửa bỏ chạy.

Vi Văn Nguyên bị bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, Nguyên khai nhận chỉ tại bia rượu nên mất hết lý trí.

Địa điểm xảy ra sự việc

Được biết, cháu Nh. là con chị L.T.H. ở xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, cha qua đời khi cháu còn trong bụng mẹ. Chị H. làm thuê ở Trung Quốc, nghe tin con bị hại đã về nước đưa đi Bệnh viện nhi Nghệ An để điều trị vì thấy cháu sốt cao, tinh thần hoảng loạn.

Vi Văn Nguyên là con nghiện, có tiền án 6 năm tù về tội mua bán ma túy, mới được tha về địa phương. Vợ của đối tượng đi Lào, Thái Lan giúp việc gia đình. Nguyên ở nhà với mấy người con, hàng ngày làm nương rẫy.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Quế Phong tiếp tục điều tra xử lý.

Bảo vệ trường tiểu học nhiều lần hiếp dâm và dâm ô các nữ sinh
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang