Trộm xe máy chạy trốn vào vườn bưởi vẫn không thoát

Thứ Sáu, 16/03/2018 08:18  | Hữu Vinh

|

(CAO) Hai thanh niên vừa trộm xe máy của người dân đang trên đường tẩu thoát thì gặp tổ Cảnh sát hình sự tuần tra phát hiện, tóm gọn cả hai cùng tang vật.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 15-3, trong lúc anh Nguyễn Vũ Lâm (36 tuổi, ngụ phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) dựng xe máy hiệu Sirius BS 63B9-423.83 không rút chìa khóa xe trên vỉa hè đường Lê Thị Hồng Gấm, P.6, TP. Mỹ Tho để mua đồ nhưng không người trông coi.

Lúc này Lê Văn Tý (38 tuổi, ngụ huyện Tân Phú Đông, Tiền Giang) chở Bùi Quốc Hùng (35 tuổi, ngụ P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) trên xe máy BS: 66K3-3853 lưu thông từ hướng nội ô TP. Mỹ Tho lên cầu Rạch Miễu thì phát hiện xe của anh Lâm nên cả hai dừng lại trộm xe tẩu thoát tẩu thoát.

Tổ trinh sát 5 người của Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an Tiền Giang đang tuần tra đến QL50 thuộc địa bàn xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho thì phát hiện hai tên trộm nên ép xe bắt giữ.

Bùi Quốc Hùng
Lê Văn Tý

Tên Hùng bị trinh sát tóm gọn, riêng tên Tý bỏ xe chạy bộ lẩn trốn vào vườn bưởi ven đường. Được sự hỗ trợ của người dân và Công an xã Đạo Thạnh các trinh sát nhanh chóng tóm gọn tên Tý.

Bước đầu cả hai khai nhận, thấy xe không người trong coi nên trộm xe bán lấy tiền tiêu xài, không may trên đường tẩu thoát thì gặp cảnh sát tóm gọn. Một trinh sát cho biết, lúc bắt giữ Hùng thì trên người có hai con dao phòng thân.

Hiện hai tên trộm cùng tang vật đã được Phòng PC45 bàn giao cho Công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Băng trộm xe
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang