Thanh niên bị bắn gục ở Sài Gòn do mâu thuẫn tình cảm

Thứ Năm, 15/03/2018 11:51

|

(CAO) Liên quan đến vụ nam thanh niên bị bắn gục ở Q.Tân Phú, TP.HCM, cơ quan công an bước đầu đã khoanh vùng được nghi can và động cơ gây án là do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 15-3, Công an Q.Tân Phú, TP.HCM vẫn đang tích cực điều tra truy xét vụ nổ súng gây xôn xao dư luận xảy ra tối ngày hôm qua khiến anh Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú) bị trọng thương.

Hiện trường vụ nổ súng và nạn nhân gục xuống đường

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 14-3, anh Phong vừa về đến nhà nằm trên đường số 27 (P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú), đang mở khóa cổng thì một đối tượng bất ngờ từ phía sau đến bắn bốn phát đạn khiến nạn nhân ngã gục.

Ngay sau khi gây án, đối tượng leo lên xe máy nổ máy tháo chạy. Nghe thấy tiếng nổ súng, người dân chạy ra phát hiện anh Phong đang bị thương nên gọi người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Cùng với đó, sự việc cũng nhanh chóng được báo lên cơ quan công an.

Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc

Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Tân Phú nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét. Bước đầu, công an đã khoanh vùng được nghi can và động cơ gây án là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Theo các nhân chứng, nạn nhân bị bắn bằng súng bắn bi nên rất may không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang