Bị bạn bắn tử vong vì tưởng là... thú rừng

Thứ Hai, 26/02/2018 21:45  | Bảo Bình

|

(CAO) Nghe tiếng động phát ra từ bụi cây, tưởng là thú rừng nên Phương đã dùng súng tự chế bắn thì trúng anh Ngọc khiến nạn nhân tử vong.

Tối 26-2, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đang tạm giữ hình sự La Hải Phương (SN 1992, trú xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) để điều tra về hành vi sử dụng súng tự chế bắn chết người.

Nạn nhân là anh Dương Văn Ngọc (SN 1992, trú xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông).

Tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng 25-2, anh Ngọc và Phương cùng với một nhóm bạn rủ nhau mang theo súng tự chế đi bắn chim, thú tại tiểu khu 1587, rừng phòng hộ Nam Cát Tiên (xã Nhân Đạo, huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông). Khi đến khu vực trên, cả nhóm tách ra để đi săn trong đó Phương đi với anh Ngọc.

Do trời chạng vạng nên khi nghe tiếng động phát ra từ bụi cây, tưởng là thú rừng nên Phương giơ súng bắn thì trúng vào người anh Ngọc đang núp trong đó. Do phát súng từ khoảng cách khá gần làm anh Ngọc bị thương nặng và tử vong ngay sau đó. Sau khi sự việc xảy ra, Phương cùng nhóm người đi săn đưa thi thể anh Ngọc về. Sau đó, Phương đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang