Thời gian và địa điểm ngắm hoa anh đào Hàn, Đài, Nhật lý tưởng nhất

Thứ Hai, 26/02/2018 10:22

|

(CAO) Hàn Quốc, Đài Loan cùng Nhật Bản là những nơi có mùa hoa anh đào đẹp nhất tại Châu Á mỗi dịp xuân về. Tuy nhiên đặc điểm của hoa anh đào là chóng nở chóng tàn, do tiết trời nên dự báo hoa nở của các địa danh cũng không giống nhau.

Vậy đâu là thời gian và địa điểm ngắm hoa anh đào Hàn, Đài, Nhật lý tưởng nhất?

Mùa hoa anh đào Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc mùa xuân là dịp để bạn được hòa vào bầu không khí lễ hội hoa anh đào nhộn nhịp của người dân bản địa, đắm mình giữa rừng hoa rực rỡ. Và để tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất của mùa hoa anh đào Hàn Quốc, bạn nên theo dõi lịch nở hoa và các điểm ngắm hoa nổi tiếng ở Xứ kim chi như sau.

Dự báo thời gian hoa anh đào nở tại Hàn Quốc: Vào mùa xuân khi thời tiết ấm dần lên từ giữa tháng 3 hoa anh đào Hàn Quốc bắt đầu khoe sắc ở các tỉnh phía nam trước, rồi sau đó tràn lên phía bắc. Mùa hoa kéo dài hết tháng tư, tuy nhiên thời gian hoa nở rộ tại từng nơi kết thúc khá nhanh nên bạn nên có kế hoạch săn hoa sớm.

Các địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp tại Hàn Quốc: Một số địa điểm diễn ra lễ hội và là nơi ngắm hoa anh đào đẹp ở Hàn Quốc như vương quốc hoa - đảo Jeju, nơi đón mùa xuân đầu tiên với những cây đào nở rộ, đẹp lung linh; Thành phố Jinhae, tỉnh Gyeongnam; Công viên sông Hàn Yeouido, tháp Namsan, hồ Seokchon tại thủ đô Seoul; Bãi biển Gyeongpo tỉnh Gangwon; Đảo Nami,…

Mùa hoa anh đào Đài Loan

Hoặc nếu muốn ngắm thiên đường hoa anh đào sớm, bạn hãy đến du lịch Đài Loan, nơi có những cánh rừng hoa anh đào khiến bạn mê mẩn, đẹp không kém Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Dự báo thời gian hoa anh đào nở tại Đài Loan: Khoảng cuối tháng 1, hoa anh đào Đài Loan đã nở lác đác ở nhiều khu vực, tới giữa tháng 2 hoa bắt đầu nở rộ và kéo dài đến tận tháng 4. Nhờ thời gian hoa nở kéo dài nên bạn có thể thỏa sức du ngoạn, thưởng cảnh.

Các địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp tại Đài Loan: Điều đặc biệt hơn nữa là hoa anh đào Đài Loan được trồng trong tự nhiên, giữa không gian rộng lớn nên đến mùa hoa khắp các vùng núi, thung lũng, triền đồi đều phủ kín bởi màu hoa. Các địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp tại Đài Loan như vùng núi Alyshan, vườn quốc gia Yang Ming Shan, nông trại Wuling, hồ Nhật Nguyệt, phố cổ Đạm Thủy, Làng Văn hóa Cửu Tộc,...

Mùa hoa anh đào Nhật Bản

Xuân về, người dân khắp Xứ Phù Tang lại háo hức chờ đón mùa hoa anh đào, một mùa đẹp đến mê mẩn khi đâu đâu cũng nhuộm trong sắc hồng, sắc trắng tinh khôi. Du lịch Nhật Bản dù đi dạo trong công viên hay trên con phố nào đó, viếng thăm chùa,…bạn sẽ ngỡ như lạc vào chốn thần tiên.

Dự báo thời gian hoa anh đào nở tại Nhật Bản: Năm nay theo dự báo thời gian hoa anh đào nở tại Nhật Bản sẽ bắt đầu từ khoảng 20 tháng 3 và kéo dài đến đầu tháng 5.

Các địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp tại Nhật Bản: Không hổ danh là quê hương của loài hoa anh đào quý phái, Nhật Bản luôn làm nức lòng du khách quốc tế khi xuân đến. Các địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp được yêu thích như lâu đài Osaka, con đường như dải lụa hồng ở Aoyama, Công viên Nara, Lâu đài Hiroshima, cố đô Kyoto, Vườn Shinjuku, Công viên Ueno, Lâu đài Matsumae,…

Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào ngoài ngắm hoa, bạn đừng quên nhâm nhi vài li rượu sake thưởng thức chiếc bánh Sakura, chiêm ngưỡng vũ khúc Kimono cùng những người bạn dưới gốc hoa anh đào nhé.

Còn gì tuyệt vời bằng khi được đắm mình trong vẻ đẹp quyến rũ của hoa anh đào và tận hưởng khoảnh khắc thư thái, thanh bình của thiên nhiên mùa xuân.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

- Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TPHCM

- Điện thoại: 028. 3822 9999

- Hotline 24/24: 0961 118899 (Ms Thu)

- Email: welcome@intertour.com.vn

- Website: intertour.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang