Du khách đổ về các khu du lịch sinh thái tham quan

Thứ Bảy, 17/02/2018 14:45  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 17-2 (mùng 2 Tết), người dân các tỉnh, thành Đông Nam Bộ bắt đầu tìm đến các khu du lịch sinh thái và tâm linh trên địa bàn TP.Biên Hòa (Đồng Nai) thưởng ngoạn không khí Tết và du xuân Mậu Tuất 2018.

Theo ghi nhận của chúng tôi, sáng cùng ngày, lượng người từ Bình Dương và TP.HCM qua Đồng Nai tìm các địa điểm du xuân, cắm trại và giải trí khá đông.

Tại Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa), bãi gửi xe máy trong khu du lịch đông nghẹt người và xe. Phần lớn người dân từ Bình Dương qua đây để tìm đến điểm nghi ngơi chơi xuân trong bầu không khí vui tươi, rạng rỡ cùng gia đình và người thân.

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài (xã Phước Tân) cũng đã nhộn nhịp đón khách đến tham quan, vui chơi tại sở thú và du lịch tâm linh.

Đại diện phòng kinh doanh tại Khu du lịch Bửu Long cho biết, trong những ngày Tết tại Khu du lịch Bửu Long sẽ có chương trình phục vụ sân khấu âm nhạc hoành tráng với sự tham gia của nghệ sĩ và nhóm hài danh tiếng đến từ TP.HCM. Theo đó, khách du lịch sẽ còn tăng cao vào những ngày này. Giá vé váo cổng tại Khu du lịch Bửu Long hiện tại vẫn được giữ nguyên 70 ngàn đồng/vé cho người lớn và 30 ngàn đồng/trẻ nhỏ tùy theo chiều cao sẽ được miễn vé vào cổng cho trẻ.

Một số hình ảnh ghi nhận:

Lượng khách từ các tỉnh, thành phố lân cận qua Đồng Nai vui chơi dịp Xuân Mậu Tuất 2018
Khách tham quan, cắm trại tại các Khu du lịch

Bình luận (0)

Lên đầu trang