Thời tiết thuận lợi, hàng ngàn người dân tìm đến khu du lịch du xuân

Thứ Sáu, 12/02/2016 00:09  | Thể Trịnh

|

(CAO) Thời tiết mát mẻ nhiều người dân TP.Biên Hòa đã tìm đến các điểm du lịch trên địa bàn để du xuân, tham quan, thư giãn trong không khí vui tươi.

Theo ghi nhận của chúng tôi tại khu du lịch Bửu Long (Dragon Land) đường Huỳnh Văn Nghệ, Tp.Biên Hòa-Đồng Nai đã thu hút được một lượng lớn du khách tìm đến tham quan trong ngày mùng 4 tết.

Phía trước cổng chính, xe hơi, xe máy, xe taxi đậu kín đường, dòng người đổ về đây du xuân, nghỉ mát tăng gấp đôi so với ngày thường. Tại phòng vé, nhân viên quầy vé liên tục bán vé không kịp, giá vé vào cổng giành cho người lớn là 50 ngàn đồng, trẻ nhỏ khoảng 30 ngàn đồng, không tăng so với ngày thường.

Khu du lịch Bửu Long nằm tại một vị trí thuận lợi ở cửa ngõ phía Nam, tiếp giáp tỉnh Bình Dương vì vậy đã thu hút được lượng khách từ các tỉnh thành phố lân cận tìm đến tham quan, nghỉ mát, thư giãn tại đây.

Với kiến trúc tự nhiên, vừa mang nét hiện đại vừa mang nét cổ kính, bên cạnh đó không gian thoáng mát, có hồ đá thơ mộng và các đình đền, biểu tượng văn hóa bên trong khu du lịch Bửu Long đã làm cho du khách thích thú tìm đến, đặc biệt là trẻ nhỏ trong thời gian gần đây.

- Ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang