Clip iPhone 6S đang sạc ở salon tóc bất ngờ phát nổ?

Thứ Sáu, 16/02/2018 11:37

|

(CAO) Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, toàn bộ quá trình phát nổ của chiếc iPhone 6S tại một salon tóc ở Hà Nội hôm 25-1, được một camera giám sát ghi lại.

Trước đó, không ít lần phiên bản iPhone 6 và iPhone 6S bị người dùng một số nơi trên thế giới tố việc bất ngờ phát nổ khi đang sạc, có trường hợp là để không chưa chạm tới. Mới đây, một người tập thể dục ở Mỹ cũng may mắn thoát nạn khi thấy khói thoát ra từ tai nghe AirPods, anh này đã tháo nó ra, lát sau quay trở lại thì thiết bị này đã bốc cháy.

Nhân viên trong tiệm giật mình khi nghe tiếng nổ

Thông tin chi tiết về vụ việc vẫn chưa được xác nhận, đoạn clip cũng không quay cận cảnh chiếc điện thoại phát nổ vì nó đã rơi vào góc khuất. Nhưng người xem có thể nhìn rõ nhân viên nữ ngồi cạnh rất hoảng sợ khi chỉ cách vụ nổ chừng 2m. Không có ai bị thương sau vụ việc, dù pin của chiếc điện thoại này đã bị phá hủy hoàn toàn.

Chiếc điện thoại tan tàng sau vụ nổ

Với những vụ việc tương tự Apple thường đổ lỗi do khách hàng sử dụng sạc hoặc pin không đạt tiêu chuẩn và hiếm khi đứng ra nhận trách nhiệm, vụ tai nghe AirPods phát nổ cũng chỉ thấy lời hứa điều tra từ táo khuyết. Cách tốt nhất khi bạn sử dụng các thiết bị công nghệ, nhất là điện thoại thì nên tránh vừa sử dụng vừa sạc pin để đề phòng những tai nạn đáng tiếc.

Clip iPhone 6S đang sạc ở salon tóc bất ngờ phát nổ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang