Người dân Quảng Nam, Quảng Ngãi du xuân đầu năm mới

Thứ Bảy, 17/02/2018 14:15  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 17-2, (mùng 2 tết Mậu Tuất), thời tiết nắng mấ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân Quảng Nam, Quảng Ngãi đi du xuân đầu năm mới.

Theo đó, tại Quảng Nam, nhiều người dân đã đến Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ để chụp ảnh lưu niệm bên các tiểu cảnh, loại hoa khoe sắc trong nắng xuân. Đặc biệt, các rổ rá, giỏ tre là những vật dụng gắn liền vật dụng hàng ngày của người lao động cũng được đem trưng bày để cho các du khách thăm quan, chụp ảnh.

Em Nguyễn Thị Ánh, trú huyện Núi Thành cho biết: “Hôm nay, em cùng các bạn đi du xuân và chọn địa điểm ở Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ để chụp ảnh đầu năm. Em thấy các tiểu cảnh được làm bằng tre, rổ rá và đặt các chậu hoa lên trên rất là đẹp”.

Bên cạnh đó, tại điểm Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ, các loại dịch vụ bán đồ chơi, nước uống vẫn giữ mức bình thường.

Còn tại Quảng Ngãi, ngày từ sáng sớm đến chiều 17-2, (Mùng 2 Tết), nhiều người dân trong tỉnh Quảng Ngãi đã đã đi du xuân đầu năm mới ở công viên Ba Tơ, TP Quảng Ngãi.

Tại đây, nhiều gia đình, các bạn trẻ đã tranh thủ chụp ảnh để lưu lại các khoảnh khắc xuân đầu năm mới. Trong bộ quân áo đẹp, nhiều em nhỏ được bố, mẹ dẫn đi du xuân trong công việc Ba Tơ để chụp ảnh.

Một số hình ảnh ghi nhận:

Các em nhỏ du xuân với gia đình ở Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ
Các em nhỏ chụp ảnh xuân đầu năm mới.
Các gia đình chụp ảnh xuân bên tiểu cảnh
Một bạn trẻ tạo dáng chụp ảnh xuân cùng mẹ mình
Người dân Quảng Ngãi đi chơi xuân ở công viên Ba Tơ, TP Quảng Ngãi.
Nhiều loại hoa khoe sắc trong nắng xuân ở công viên Ba Tơ

Bình luận (0)

Lên đầu trang