Phố đi bộ đầu tiên ở Vĩnh Long chính thức hoạt động

Thứ Bảy, 24/02/2018 14:08  | Hồng Nam

|

(CAO) Ủy ban nhân dân TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) vừa tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng Phố đi bộ TP.Vĩnh Long. Đây là phố đi bộ đầu tiên phục vụ người dân vào cuối tuần trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Công trình do công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ Golden Sun TP.HCM đầu tư, được bố trí trên diện tích 5.500m2, bao gồm vỉa hè và lòng đường khu vực quanh quảng trường TP. Vĩnh Long và các tuyến đường Lê Lai, Nguyễn Thị Út, Tô Thị Huỳnh (phường 1, TP.Vĩnh Long).

Tại Phố đi bộ này cũng được bố trí 120 quầy hàng thức ăn nhanh, quầy đặc sản, quà lưu niệm, sách, thư pháp và quầy thương mại.

Thời gian hoạt động của phố đi bộ này sẽ từ 18 giờ đến 23 giờ các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật (trừ các ngày lễ, tết và sự kiện chính trị của địa phương).

Đây là phố đi bộ đầu tiên phục vụ người dân vào cuối tuần trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
Nhiều người thích thú mua hàng ở các gian hàng phố đi bộ

Theo lãnh đạo TP. Vĩnh Long, việc đưa phố đi bộ đi vào hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh Vĩnh Long với du khách gần xa, tạo thêm sản phẩm du lịch, phát triển du lịch của địa phương theo hướng tập trung, văn minh hiện đại, đồng thời là nơi vui chơi, giải trí giao lưu văn hóa văn nghệ của người dân và du khách.

Hàng ngàn người đến Phố đi bộ Bùi Viện trong ngày ra mắt
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang