Cháy khách sạn, 25 du khách được cứu

Thứ Hai, 17/06/2019 13:59

|

(CAO) Khoảng 4 giờ, ngày 17/6, một đám cháy lớn bất ngờ bùng lên tại khách sạn A25 nằm trên phố Lương Ngọc Quyến (Hà Nội). Được biết, thời điểm xảy ra cháy trong khách sạn có 36 người.

Theo người dân sống tại khu vực cho biết, vào thời điểm trên, khói bốc lên mù mịt từ tầng hầm của khách sạn. Khi phát hiện cháy, nhiều người đã bỏ chạy lên tầng thượng để thoát nạn. Một số người bất chấp nguy hiểm nhảy từ tầng 2 của khách sạn xuống đất.

Khói mù mịt tại hiện trường vụ cháy

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy quận Ba Đình, Hà Nội đã huy động 7 xe chữa cháy cùng 60 chiến sĩ tới hiện trường để khống chế ngọn lửa. Đến khoảng 6 giờ cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt, rất may mắn vụ việc không có thiện hại về người.

Được biết khách sạn này có 6 tầng với nhiều phòng lưu trú. Trong khách sạn, thời điểm xảy ra cháy có rất nhiều khách nước ngoài. Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã giải cứu được 25 người, trước đó đã có 11 người tự chạy thoát. Do đám cháy xảy ra tại tầng hầm, lực lượng chức năng đã phải huy động máy để thổi khói ra ngoài.

Nguyên nhân đám cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang