Thanh niên chết trong nhà nghỉ, nghi sốc ma túy

Chủ Nhật, 16/06/2019 01:44

|

(CAO) Nam thanh niên tới nhà nghỉ thuê phòng ở theo tháng, tới một hôm nhân viên nghe phòng anh này có mùi hôi nên đi kiểm tra, khi phá cửa vào thì phát hiện nạn nhân đã chết trước đó.

Tới 1 giờ sáng 16-6, Công an Q.12, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường, và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên được phát hiện trong một nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo đó, khuya 15-6, nhân viên của khách sạn X.M. trên đường DD2 (P.Tân Hưng Thuận, Q.12) nghe có mùi hôi tại một căn phòng trên lầu 3 nên đi kiểm tra.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên gõ cửa nhiều lần nhưng không thấy vị khách ra mở cửa nên người này đã phá cửa vào trong thì phát hiện vị khách thuê phòng đã chết. Thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Nhận thông tin, Công an Q.12 có mặt khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân. Danh tính nạn nhân cũng được xác định là Lê Chí Trung (23 tuổi, quê Thừa Thiên Huế), thuê phòng ở gần một tháng.

Tại hiện trường công an thu giữ một ống kim tiêm đã qua sửa dụng, bên cạnh nạn nhân có một vũng máu.

Bước đầu công an nhận định người này khả năng tử vong do sốc ma túy. Trước đó sáng 14-6, nhân viên còn thấy người này ra vào nhà nghỉ.

Hiện thi thể đã được chuyển vào nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang