Hưởng ứng "Ngày hội không tiền mặt": Mua hàng nhận nhiều ưu đãi

Thứ Bảy, 15/06/2019 09:16

|

(CAO) Hưởng ứng "Ngày hội không tiền mặt" do báo Tuổi Trẻ khởi xướng, từ ngày 11 đến 30-6, các khách hàng thành viên mua sắm không tiền mặt tại hệ thống siêu thị, cửa hàng của Saigon Co.op sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi.

Theo đó, Saigon Co.op hợp tác chặt chẽ cùng các đối tác như ví điện tử MOMO, tổ chức VISA, Ngân hàng Vietcombank, VPBank... tặng ngay vào tài khoản tích lũy từ 50 đến 100 điểm thưởng theo giao dịch trong ngày.

Chương trình áp dụng cho khách hàng có thẻ của các ngân hàng trên và mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.op XTRA khách mua sắm phải là chủ thẻ hợp lệ của các đối tác trên, khi thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn mua sắm dưới các hình thức không tiền mặt.

Ngoài ra để tạo hiệu ứng lan tỏa, Saigon Co.op cùng các đối tác quảng bá chương trình “Ngày không dùng tiền mặt” trên các kênh truyền thông tại siêu thị và kênh online, nhằm tiếp cận một cách hiệu quả nhất và khuyến khích khách hàng chuyển dịch hành vi thanh toán theo định hướng tiện lợi và an toàn hơn.

Theo đánh giá của Saigon Co.op, việc sử dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt giúp siêu thị thuận tiện hơn trong việc quản lý dòng tiền, cụ thể là giảm chi phí kiểm đếm, lưu kho, vận chuyển.

Hiện nay, Saigon Co.op đang liên kết với các ngân hàng lớn áp dụng hai chương trình chủ lực để khuyến khích khách hàng sử dụng thanh toán bằng thẻ để hạn chế dùng tiền mặt là phát hành thẻ đồng thương hiệu và chương trình đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng thẻ Visa.Đối với thẻ đồng thương hiệu, Saigon Co.op đang kết hợp với Vietcombank, BIDV, Vietinbank để phát hành cộng gộp đến nay khoảng 4 triệu thẻ đồng thương hiệu 4 bên, vừa có chức năng tín dụng thanh toán, vừa có chức năng tích điểm hưởng quyền lợi của siêu thị. Thẻ đồng thương hiệu và thẻ Visa thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng điểm, tặng quà, hoàn tiền,… để thu hút và khuyến khích sử dụng.

“Chúng tôi cũng đang phát triển ứng dụng mua sắm Scan & Go, khuyến khích người tiêu dùng đi mua sắm không phải xách hàng hay cầm tiền mặt bên người”, ông Nguyễn Anh Đức – Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op thông tin thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang