Khai trương Co.opmart Bình Tân 2:

Vừa mua sắm, vừa tránh nóng

Thứ Sáu, 03/05/2019 14:11

|

(CAO) Ngay trước dịp Lễ lớn 30-04, Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã chính thức khai trương siêu thị Co.opmart Bình Tân 2. Đây là siêu thị thứ hai có mặt trên địa bàn quận Bình Tân, góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 113.

Tọa lạc tại số 815 Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM, Co.opmart Bình Tân 2 được kỳ vọng trở thành điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ người dân tại quận Bình Tân và các khu vực lân cận.

Nơi mua sắm, tránh nóng lý tưởng

Nằm bên trong khu căn hộ SaigonHomes, không gian mua sắm tại siêu thị Co.opmart Bình Tân 2 được thiết kế hiện đại với tổng diện tích sàn hơn 4.320m2, vốn đầu tư thiết bị và hàng hóa khoảng 60 tỉ đồng. Hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu được bày bán gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng.

Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Bình Tân 2 sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Siêu thị cũng hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm nhu yếu phẩm thiết yếu với giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng để phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày hết sức thuận tiện cho khách hàng tham quan mua sắm của tòa nhà và dân cư các khu vực kế cận.

Ngày mở cửa đầu tiên của siêu thị không khí vô cùng náo nhiệt. Từ sáng sớm, khá đông người dân đã về đây tham gia buổi lễ khai trương, ai nấy đều hào hứng vì được là những vị khách đầu tiên tham quan siêu thị mới.

Làm công việc bán hàng online không gò bó thời gian, sau khi đưa con đến trường, chị Nguyễn Thanh Thủy (34 tuổi, quận Bình Tân) liền ghé vào siêu thị mới mở dạo chơi, mua sắm.

“Nhà mình cũng gần đây nên từ khi thông tin sắp có siêu thị mới ở khu vực này mình rất mong chờ. Mọi ngày mình hay mua thức ăn ở chợ gần nhà, nhưng có hôm bận việc ra trễ, chợ tan, thức ăn cũng hết. Giờ có siêu thị thì mua sắm tiện lợi hơn, không cần lo giờ giấc mà còn đảm bảo được nguồn gốc, vệ sinh an toàn thực phẩm”, chị Thủy chia sẻ.

Đến siêu thị sau bữa cơm trưa, cô Chín (ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) thong thả cùng chồng chọn mua trái cây làm nước ép, rồi đẩy xe hàng lên lầu xem vài bộ áo quần. Nhà cách siêu thị chỉ vài trăm mét, từ nay vợ chồng cô có thể cùng nhau đi siêu thị kết hợp đi bộ tập thể dục, và có thêm một địa chỉ tránh nóng trong ngày hè đổ lửa.

“Lớn tuổi rồi nên cô chỉ đi loanh quanh gần nhà, không đi xa được, thành thử mua ở cửa hàng bách hóa gần nhà là chính, nhưng ở đó hàng hóa không đầy đủ bằng. Giờ có Co.opmart này thì mua sắm dễ dàng hơn, mỗi khi nắng nóng quá cũng có thể sang đây dạo mát mà không cần đi đâu xa”, cô Chín tươi cười.

Khai trương ngay trước thềm đại lễ, nhiều người dân cũng tranh thủ đến Co.opmart Bình Tân 2 mua sắm những mặt hàng cần thiết cho kỳ nghỉ dài. Tại các quầy hàng thực phẩm tươi sống, trái cây, rau củ quả luôn tập trung đông đúc khách mua hàng.

Chỉ vào xe hàng đủ loại thịt cá, trái cây, nước giải khát…, chị Ánh Tuyết (quận Bình Tân) hồ hởi: “Ngày mai gia đình mình sẽ đi dã ngoại nên hôm nay đi siêu thị mua một ít đồ dùng, lễ cái gì cũng đắt đỏ nên mình mua trước ở siêu thị, về nhà chế biến rồi mang theo, vừa tiết kiệm vừa an toàn”.

Nhiều khuyến mãi dịp khai trương

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Bình Tân 2 mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng. Theo đó, khi tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách có hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị như xe máy Honda Air Blade, logo Saigon Co.op 30 năm 1 lượng vàng, smart tivi Samsung 4k 49 inch, 3 tháng mua hàng Co.opmart 3 triệu đồng…

Ngoài ra, giảm giá đến 50% hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày của các gia đình như dầu ăn, gạo, mì gói, bột giặt, nước rửa chén, đồ dùng gia đình và hàng thời trang… Chương trình khuyến mãi được thực hiện đến hết ngày 10-5.

Đẩy hai xe hàng đầy ắp, vợ chồng anh Hải chị Hiền (ngụ phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) dừng lại hồi lâu trước quầy hàng gia dụng, tỉ mẩn chọn mua những đồ dùng cần thiết chuẩn bị cho tổ ấm mới.

Chị Hiền vui vẻ: “Mình sắp về nhà mới nên cần mua sắm rất nhiều món, nghe tin siêu thị khai trương nên hai vợ chồng ghé qua đây mua, mong có khuyến mãi sẽ tiết kiệm được vài phần, nếu may mắn có thể trúng thưởng nữa”.

Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Bình Tân 2 được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái, chu đáo với nhiều ưu đãi, dịch vụ tiện ích, là điểm tham quan, giải trí hiện đại cho người dân quận Bình Tân và các khu vực lân cận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang