BĐBP huy động chó nghiệp vụ tìm kiếm bà cụ 80 tuổi đi lạc trong rừng

Thứ Bảy, 15/06/2019 21:39

|

(CAO) Sau 4 ngày nỗ nực tìm kiếm, trưa ngày 15-6 , lực lượng BĐBP, tỉnh Lào Cai cùng người dân xã La Pán Tẩn, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai đã tìm kiếm thấy thi thể của bà cụ đi lạc trong rừng.

BĐBP cùng với người dân bàn giao thi thể cụ bà cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó chiều 11-6, bà Ma Thị Dính (80 tuổi, dân tộc Mông, trú tại thôn La Pán Tẩn, xã La Pán Tẩn, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai), lên rừng lấy củi không thấy trở về, gia đình và người dân đã huy động tìm kiếm nhưng không thấy. Nhận được thông tin, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Lào Cai đã huy động 10 cán bộ, chiến sĩ cùng 2 chú chó nghiệp vụ, đến khu vực bà cụ đi lạc phối hợp với nhân dân trên địa bàn để tìm kiếm.

BĐBP triển khai chó nghiệp vụ tìm kiếm nạn nhân

Do địa hình hiểm trở, núi cao, mưa nắng thất thường, công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn, lực lượng BĐBP phải cắm trại ngủ lại trong rừng để tìm kiếm, sau những nỗ lực cuả BĐBP cùng với gần 100 người dân đến 10 giờ ngày 15-6, lực lượng tìm kiếm, đã tìm thấy thi thể bà cụ tại núi đá cách khu vực gia đình bà sinh sống khoảng 5 cây số. Bà Ma Thị Dính bị ngã xuống khe núi và đã tử vong trước đó.

BĐBP huy động chó nghiệp vụ tìm nạn nhân mất tích ở Mường Khương

Sau khi tìm thấy thi thể bà cụ, lực lượng BĐBP cùng với nhân dân địa phương đã đưa thi thể bà cụ về bàn giao cho gia đình làm mai táng theo phong tục địa phương.

BĐBP đưa thi thể bà Ma Thị Dính về

Bình luận (0)

Lên đầu trang