Dỡ mái tôn trong công ty, nam công nhân rơi xuống đất tử vong

Thứ Hai, 17/06/2019 16:59

|

(CAO) Trong lúc tháo dỡ mái tôn của nhà xưởng trong công ty, nam công nhân bất ngờ rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn lao động thương tâm xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa 17-6 tại một công ty nằm trên đường NA3, P.Mỹ Phước, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, anh Huỳnh Văn Đén (37 tuổi quê Bạc Liêu) đang ở trên mái nhà xưởng để tháo dỡ mái tôn. Trong lúc đang tháo dỡ thì bất ngờ trượt chân rơi xuống đất. Phát hiện vụ việc, một số người chạy tới kiểm tra nhưng nạn nhân đã tử vong.

Khu vực nơi xảy ra vụ tai nạn lao động.

Ghi nhận tại hiện trường, nơi xảy ra vụ tai nạn lao động là nhà xưởng đang được tháo dỡ mái tôn. Anh Đén là công nhân của một công ty xây dựng được thuê tới để phục vụ sửa chữa nhà xưởng công ty.

Nhận tin báo, công an TX.Bến Cát có mặt khám nghiệm hiện trường, plấy lời khai các nhân chứng. Đến 14h chiều, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Tai nạn khiến nam công nhân tử vong tại chỗ.

Được biết, công ty xảy ra vụ việc đã ngưng hoạt động và bàn giao lại mặt bằng cho một công ty khác. Khi công ty mới đang sửa chữa để đi vào hoạt động thì xảy ra tai nạn.

Thời điểm anh Đén đang làm việc, trời bất ngờ có gió giật mạnh nên nhiều người nhận định có thể đây là nguyên nhân khiến nạn nhân rơi xuống đất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang