Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 21-06-2021

Chủ Nhật, 20/06/2021 22:57  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 21-06-2021.

* Từng có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản nhưng các đối tượng vẫn không chịu tu chí làm ăn. Sau khi ra trại, hầu hết đều nảy sinh ý định đi trộm cắp xe máy để có tiền tiêu xài. Chuẩn bị bộ đồ nghề và hành sự xong, trên đường bôn tẩu, các đối tượng liên tục lạng lách, đánh võng, chạy xe vào đường ngược chiều suýt gây tai nạn cho người lưu thông... (Bài Truy bắt hàng loạt tên trộm mang nhiều tiền án).

* Thuê 4 nhân viên ngồi trực máy tính, điện thoại, truy cập trang tài khoản cá độ bóng đá để tổ chức cáp độ cho các con bạc, chỉ tính riêng trận Ukraine - Bắc Macedonia diễn ra tối 17-6 vừa qua, các đối tượng đã sử dụng 5 tài khoản đánh bạc với số tiền giao dịch hơn 20 tỷ đồng. Đây là một trong những đường dây đánh bạc qua mạng lớn nhất trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa bị triệt phá... (Bài Ổ cá độ một trận bóng Euro 20 tỷ đồng).

* Thời gian qua, mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu nhưng tội phạm ma túy trên thế giới, khu vực và trong nước vẫn ngày càng vươn vòi manh động, tiềm ẩn nhiều yếu tố khó lường với phương thức, thủ đoạn rất mới, dùng đủ chiêu đối phó với lực lượng chức năng: cất giấu ma túy trong bao bì, vật phẩm hoặc để lẫn trong các loại hàng hóa khác; tạo ngăn chứa bí mật trong các phương tiện, thậm chí giấu trong lốc máy ôtô hoặc các vật dụng thông thường, sau đó thuê mướn người ở khu vực biên giới thông thuộc đường mòn, lối tắt. Thách thức đối với lực lượng Công an trong công tác đấu tranh, trấn áp tội phạm ma túy, giữ gìn an ninh trật tự không nhỏ, nhưng các anh đã hoàn thành nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao nhất (Bài Trấn áp tận gốc tội phạm ma túy - Kỳ 1: Trang bị vũ khí “nóng” và sẵn sàng chống trả).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Điều tra cái chết của nam thanh niên tại chung cư The Manor; Bắt giữ 3 sà lan vận chuyển gần 1.000 khối cát trái phép; TPHCM: Thanh tra Chính phủ kiến nghị xử lý sai phạm tại hàng loạt dự án nhà ở; Triệt xóa tụ điểm đánh bạc ở Kiên Giang, tạm giữ gần 100 triệu đồng; Phát hiện 20 khách nam cùng nữ nhân viên múa thoát y trong quán karaoke; Nhập cảnh trái phép không có dấu hiệu thuyên giảm; Bán ma túy trong lúc được hoãn thi hành án; Bắt “yêu râu xanh” sau 2 ngày bỏ trốn; Hai tên trộm với dụng cụ gây án khủng; Ba công nhân bỏng nặng do đường dây cao áp phóng điện; Giấu ma túy trong bịch rau; Bắt nhóm tín dụng đen từ Hải Phòng vào Đắk Lắk cho vay nặng lãi; Tấm lòng hào hiệp của người miền Tây - Kỳ 1: Chợ 0 dồng ở đất Tây Đô; Khi chủng Delta dần thống trị đại dịch Covid-19 , WHO: Còn quá sớm để biết có nên tiêm vắc-xin tăng cường...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang