Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 24-6-2016

Thứ Năm, 23/06/2016 19:16  | Ban Biên tập

|

Trong bộ cánh lịch sự, tay xách cặp táp sang trọng và cách giao tiếp khéo léo, “nổ” mình quen một số bộ trưởng và nhiều giáo sư, hiệu trưởng các trường đại học danh tiếng cùng tổng biên tập nhiều tờ báo uy tín của cả nước, đối tượng khoe có khả năng xin vào bất cứ cơ quan nào cho những ai có nhu cầu, rồi lừa đảo chiếm đoạt tiền chạy việc của một số người nhẹ dạ.

* Hòa cùng cơn sốt Euro 2016, những ngày gần đây tại TPHCM và các tỉnh, thành phố lớn đã xảy ra nhiều vụ trộm tinh vi. Không ít đối tượng còn liều lĩnh vào tận phòng để cướp, phá khóa hoặc giả dạng người ăn xin, bán vé số… để giở trò trộm cắp. Đi đôi với niềm vui trong “bữa tiệc” bóng đá châu lục là nỗi thấp thỏm lo trộm cắp hoành hành của không ít người (Bài Đạo chích hoành hành mùa Euro).

* Hiện nay, cánh mày râu đang lạm dụng thuốc tăng cường sinh lý để thể hiện bản lĩnh đàn ông. Mặc dù đã được cảnh báo về tác hại đối với sức khỏe nhưng việc mua bán, sử dụng các loại thuốc này vẫn ngoài vòng kiểm soát. Vào tiệm tân dược tìm mua các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương bây giờ dễ như mua... rau ngoài chợ (Bài “Lên mây” hay “bay” đời trai?).

* Trên đường tuần tra, 10 giờ ngày 22-6 tổ hình sự đặc nhiệm CAQ12 phát hiện hai thanh niên chở nhau trên xe máy dáo dác nhìn xung quanh nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Lập tức, cả hai quăng xe bỏ chạy. Các trinh sát liền tổ chức truy đuổi, bắt giữ được bọn cướp.... (Bài Băng giật điện thoại “Út quậy” sa lưới).

* Những mâu thuẫn, tranh chấp phát sinh ở các chung cư hiện nay như: sở hữu tài sản chung - riêng giữa chủ đầu tư và người mua nhà, không công khai thông tin về việc dự án bị đem thế chấp ngân hàng, chây ỳ bàn giao quỹ bảo trì 2% theo hợp đồng, bất cập trong việc tổ chức hội nghị nhà chung cư… hiện đang là những rào cản khiến người mua e ngại… (Bài Tranh chấp nhà chung cư ngày càng nhức nhối).

*Trong bộ cánh lịch sự, tay xách cặp táp sang trọng và cách giao tiếp khéo léo, “nổ” mình quen một số bộ trưởng và nhiều giáo sư, hiệu trưởng các trường đại học danh tiếng cùng tổng biên tập nhiều tờ báo uy tín của cả nước, đối tượng khoe có khả năng xin vào bất cứ cơ quan nào cho những ai có nhu cầu, rồi lừa đảo chiếm đoạt tiền chạy việc của một số người nhẹ dạ (Bài Từ đường dây nóng: Giả danh Báo CATP lừa chạy việc).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tai ương ập xuống một gia đình; Cướp vào công trình xây dựng lúc hừng sáng; Rủ nhau cướp giật, con nghiện sa lưới; Phát hiện gần 300 dùi cui điện tuồn về Hà Nội; “Dì Mười pháp luật” và người dân Chợ Gạo; Nữ giáo viên tử vong trong lúc tắm biển; Q12: Triệt xóa hai tụ điểm cá độ đá banh; Bắt đối tượng trộm vịt, gà; Giả nhân viên bán bóng đèn để lừa đảo; Gây án lúc nửa đêm; Mang xe ăn trộm lừa tiệm cầm đồ; Kiên quyết với tội phạm ma túy; Gã giám đốc chuyên lừa người nghèo; Diễn biến mới vụ chìm ca - nô tại Cần Giờ, TPHCM: Yêu cầu xử lý, báo cáo Thủ tướng Chính phủ; Nếu người Anh chọn “Brexit”; Indonesia gửi thông điệp “rắn” tới Bắc Kinh về Biển Đông…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang