Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 25-06-2019

Thứ Hai, 24/06/2019 19:03

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 25-06-2019

* Trong giới ăn chơi, cụm từ “hàng xách tay” ám chỉ việc những người đi du lịch có nhu cầu cần một “tay vịn” kề bên để thỏa thích vui chơi nhảy múa, rồi khi “xong mùa” thì nhà ai nấy về, cơm ai nấy ăn, việc ai nấu làm. Cũng như các mặt hàng xách tay nhan nhản trên thị trường, “hàng xách tay” cho những cuộc du hí của các quý ông cũng vô cùng phong phú, đa dạng và cũng rất nhiều hệ lụy, ngay cả khi những cuộc chơi đã tròn. (Bài “Hàng xách tay” – sextour trá hình?).

* Cuối tuần, du khách trong và ngoài nước thường lui tới tham quan, mua sắm ở khu vực trung tâm thành phố, đặc biệt khu phố Tây thuộc P. Phạm Ngũ Lão (Q1) khoảng nửa đêm về sáng rất sôi động. Lợi dụng sơ hở, Phạm Thị Ngọc Hải (SN 1969) móc trộm chiếc Iphone 7 Plus của chị Nguyễn Thúy Hồng (SN 1998) và Phan Thị Như Quỳnh (SN 1982) cuỗm ĐTDĐ Samsung Galaxy Note 9 của nam du khách Hàn Quốc. (Bài Tóm hai “nữ quái” móc túi ở khu phố Tây).

* Biết được người cậu có tầm ảnh hưởng, là “nút thắt” quan trọng để vận động Phạm Thanh Liêm (SN 1988, ngụ KP Mỹ Thạch Trung, P.Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) ra đầu thú nên các trinh sát tìm cách tiếp cận. Đúng như nhận định, sau cuộc nói chuyện với trinh sát, người cậu đã đi tìm và động viên Liêm ra đầu thú, chấm dứt chuỗi ngày sống trong cảnh nơm nớp lo sợ… (Bài Người cậu động viên cháu ra đầu thú sau cuộc trò chuyện với trinh sát).

* Bực tức vì chị dâu chiếm giữ chiếc xe máy sau khi ly thân với anh trai mình, Nguyễn Văn Dương (SN 1981, trú xã Nghĩa Hưng, H.Nghĩa Đàn, Nghệ An) nảy sinh ý định dùng dao giải quyết mâu thuẫn. Nghĩ là làm, sau khi ăn cơm tối và lai rai vài ly rượu với hàng xóm, hung thủ xông vào nhà chị dâu chém khiến nạn nhân tử vong. Thấy mẹ bị tấn công, con gái nạn nhân dùng tay che chắn cũng bị thương. Sau khi gây án, Dương ra đầu thú. (Bài Sát hại chị dâu chỉ vì chiếc xe máy).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bản án thích đáng cho nhóm phản động “Quốc nội quật khởi”; Dịch tả lợn châu Phi lan ra 59 tỉnh thành; “Nghiện ma túy là con đường ngắn nhất dẫn đến tệ nạn”; Bị phạt vì tổ chức thi công nhà không có giấy phép xây dựng; Rừng biên giới bị khai thác kiểu “hủy diệt”: Đến lượt Kon Tum ngăn chặn phá rừng trên tuyến QL14C; Khai mạc Diễn đàn Phát triển thanh niên Việt Nam – Trung Quốc; Triệt phá 2 tụ điểm ma túy lớn; 3 ngày, đôi bạn thân thực hiện 5 vụ “ăn bay”; Khởi tố, bắt tạm gian 3 tháng Giang “36” vây xe chở Công an Đồng Nai; Quyết liệt đẩy mạnh xây dựng chính phủ điện tử; Thoát chết trong đám cháy lan từ kiốt bên cạnh; Ngăn chặn kịp thời vụ xô xát; Phổ biến Luật phòng, chống tham nhũng trong CAND; Phá trường gà lúc chiều tối; Va chạm xe khách, 2 người bị thương; Đường dây đánh bạc trên mạng quy mô hàng chục tỷ đồng; Vụ án mạng làm 3 người thương vong; Bắt đối tượng giật tài sản của du khách; Sa lưới khi mua vàng giả đem cầm cố; Ngoại trưởng Mỹ kêu gọi thành lập liên minh chống Iran; Hàn Quốc xúc tiến viện trở 50.000 tấn gạo cho Triều Tiên…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang