Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 25-6-2016

Thứ Sáu, 24/06/2016 18:25  | Ban Biên tập

|

Đúng một năm sau cái chết bí ẩn của một nữ bác sĩ nổi tiếng ở bang Florida (Mỹ), tháng 6-2016 công tố viên đã chính thức truy tố Mark Sievers - người chồng lười nhác của cô chính là kẻ chủ mưu giết vợ để nhận khoản tiền bảo hiểm lên đến hàng triệu đôla.

* Bố trí hệ thống “chim lợn” cảnh giới nhiều lớp từ ngoài vào và chỉ phục vụ cho những khách quen, nên các con bạc đến đây rất tin tưởng vào độ an toàn của quán. Tuy nhiên, các đối tượng không ngờ rằng chỉ vì một phút lơ là lúc trời mưa to gió lớn, cả ổ đã bị công an bắt gọn (Bài Tập kích ổ cá độ trong quán cà phê).

* Đang buồn vì chiếc ôtô tải “câu cơm” bị công an tạm giữ do phạm luật, nên khi thấy chiếc xe hơi hạng sang đỗ trước quán và người đàn ông đứng tuổi bệ vệ bước xuống, tự xưng là “sếp lớn” của Bộ Công an đi công tác ngang qua, khổ chủ khấp khởi mừng. Nghe qua câu chuyện, “sếp” cười trấn an ngay. Cứ ngỡ gặp được “cứu tinh”, khổ chủ tất bật gom tiền lo khoản “trà nước”. Sau khi ôm 50 triệu, “sếp”lặng im, hỏi thì cứ lần lữa mượn đủ lý do để “câu dầm” (Bài “Sếp lớn” vi hành).

* Do cần tiền tiêu xài, đối tượng đã thực hiện hàng loạt vụ lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của bạn gái và người khác. Tuy thủ đoạn không mới nhưng nhiều thiếu nữ vẫn sập bẫy do nhẹ dạ, cả tin (Bài Bắt đối tượng chuyên lừa lấy tài sản).

* Thời gian qua, cát tặc lộng hành tại khu vực sông A Yun (xã Ayun và Đak Jơ Ta, huyện Mang Yang, Gia Lai). Nhiều đối tượng đưa máy xúc, xe ben vào bới móc khiến lòng sông tơi tả. Dọc các tuyến đường xe ben, ôtô tải chở cát đi qua, nhiều đoạn bị cày xới nham nhở, ngay cả lối người dân sử dụng để lên rẫy cũng sạt từng mảng xuống sông (Bài Sông… không đáy vì cát tặc).

* Đúng một năm sau cái chết bí ẩn của một nữ bác sĩ nổi tiếng ở bang Florida (Mỹ), tháng 6-2016 công tố viên đã chính thức truy tố Mark Sievers - người chồng lười nhác của cô chính là kẻ chủ mưu giết vợ để nhận khoản tiền bảo hiểm lên đến hàng triệu đôla. Chân tướng kẻ thủ ác lộ diện xuất phát từ nghi vấn của một phụ nữ từng là bạn cũ của hắn (Bài Giết vợ vì khoản bảo hiểm 4,3 triệu đôla).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn: Tài xế sử dụng phanh quá tải; Những “báu vật” của Nhà thi đấu Phú Thọ; Mái ấm của những mảnh đời bất hạnh; Vụ vận chuyển rượu ngoại và tiền tệ qua biên giới: Khởi tố vụ án, tạm giam một đối tượng; Bắt trộm từ camera an ninh; Xộ khám vì hành xử kiểu côn đồ; 6 năm tù cho gã hàng xóm bất lương; Khóc vì hàng “kẹt” mùa Euro; Tóm gọn “con thiêu thân” cùng 1,2kg ma túy đá; Thừa Thiên - Huế: Phó chủ tịch thị trấn “mất tích” sau vụ đánh ghen; Đãi đá tìm… nhạc; Sau 2 vụ “thức ăn có giòi” tại ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM: Đề phòng cạnh tranh không lành mạnh; Vào quán ăn trộm xe máy; Nghĩ về mùa của thiếu nhi; Tuổi thơ - những bờ những bụi; Thị trường toàn cầu rúng động sau “cơn địa chấn” Brexit …

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang