Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 26-07-2019

Thứ Năm, 25/07/2019 18:28

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 26-07-2019

* Rượu ngâm hiện nay không còn xa lạ với nhiều người, thậm chí một số còn được cho là “quý hiếm”, trở thành thuốc “gia truyền”… dù được ngâm với bất cứ thứ gì (!). Đã có nhiều trường hợp sau khi dùng rượu ngâm “gia truyền” này bồi bổ sức khỏe chỉ thấy... “bổ ngửa”, nhiều người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch... (Bài Đừng tự rước họa vì rượu ngâm “gia truyền”).

* Chỉ vì bị người yêu hủy bỏ hôn ước, nhiều lần tìm cách níu kéo nhưng không được, trong cơn cuồng ghen, đối tượng đã nhẫn tâm đoạt mạng bạn tình rồi tự tử nhưng bất thành. Vụ án mạng trên đường dẫn cao tốc xuất phát từ nguyên nhân: khi tình yêu biến thành... tình hận! (Bài Vụ cô gái bị sát hại trên đường đi làm: Mâu thuẫn từ việc hủy bỏ hôn ước).

* Không giống với những loại bảo hiểm (BH) khác về nhà, đất, nhân thọ..., đối với các loại phương tiện, đây là loại hình BH mang tính pháp lý. Tuy vậy, trên thực tế, những loại BH này gần như không tồn tại theo đúng tính chất mà lẽ ra nó phải có: bảo vệ phương tiện và quyền lợi cho chủ sở hữu (Bài “Bẫy” hợp đồng bảo hiểm xe).

* Vừa vận chuyển lượng lớn ma túy từ nước ngoài vào Việt Nam, 2 đối tượng phát hiện bị bao vây đã rút chốt lựu đạn tấn công lực lượng chức năng hòng mở đường máu thoát thân. Đoán được ý đồ, các trinh sát biên phòng đã nhanh chóng quật ngã, khống chế cả hai để vô hiệu hóa quả lựu đạn. Khám xét người các đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 60.000 viên ma túy tổng hợp, 2kg ma túy “đá” và 1 quả “mỏ vịt” (Bài Dùng lựu đạn mở đường máu vẫn không thoát).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Xin giúp cháu thêm hy vọng sống; Những kẻ “săn” trẻ em chuyên nghiệp; Tạm giữ kẻ nghi dùng súng bắn người tử vong; Phá vụ ma túy lớn cùng “hàng nóng”; Đi ôtô đến chùa bỏ lại bé trai sơ sinh; Bắt thầu đề, lòi ra đại lý cung cấp dụng cụ “đập đá”; Phá đường dây buôn bán hổ xuyên quốc gia; Điều tra vụ mất trộm hơn 1 tỷ đồng tại khách sạn; Vấn nạn bắt cóc, tống tiền những người lao động bất hợp pháp; Truy tìm đối tượng có quyết định truy nã; Bắt kẻ lừa đảo chuyên nghiệp; Truy tìm người phụ nữ có thân nhân làm “cán bộ cao cấp”; Mất mạng vì xúi bạn nhậu đánh người; Miền Tây vào mùa ngóng lũ - Kỳ 2: Đồng ruộng cạn khô, nông dân rời làng; Kon Tum: Triển khai biện pháp mạnh để ngăn chặn cây ngoại lai; “Nóng” ở vùng biển Đông Bắc Á; Cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye bị kết án 5 năm tù giam...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang