Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-7-2019

Thứ Sáu, 19/07/2019 22:19  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 20-7-2019.

* Do nghiện game nặng không có tiền chơi và tiêu xài, đối tượng rủ đồng bọn vào các cửa hàng Ministop vờ mua đồ để cướp tài sản. Sau 2 phi vụ thành công, thấy ngon ăn, hai ngày sau, hắn tiếp tục rủ thêm đồng bọn đi gây án. Đợi lúc nhân viên 1 cửa hàng trên đường Lê Lợi mất tập trung, cả nhóm phân công nhau hành động mà chẳng ngờ đã rơi vào tầm ngắm của cơ quan điều tra (Bài Phục kích bắt nhóm cướp tài sản trong cửa hàng tiện ích).

* Hai ngày qua, hơn 2.500 thuê bao trên địa bàn P.Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ bị mất liên lạc. Doanh nghiệp, người dân không truy cập được internet lẫn xem truyền hình cáp đã đành, các cơ quan nhà nước cũng “đứng ngồi không yên” khi mọi liên lạc viễn thông điều mất tín hiệu (Bài Chuyện hy hữu: Hơn 2.500 thuê bao bỗng dưng bị cắt cáp viễn thông).

* Tối 3-7, tin nhà sinh vật học mất tích được phát ra sau khi đồng nghiệp phát hiện 24 tiếng đồng hồ trôi qua chẳng ai trong số họ nhìn thấy hoặc liên lạc được với bà. Khoảng 3 giờ chiều hôm trước, sau khi chơi đàn piano cho họ nghe, bà trở về khách sạn, nhưng không thấy tham dự các phiên họp tối hôm đó và sáng hôm sau. Bất ngờ 5 ngày sau, xác bà Eaton được phát hiện dưới đống bao bố tại một địa điểm cách nơi tổ chức hội nghị khoảng 20km, trong lô cốt bỏ hoang từ sau Thế chiến II, trong tình trạng gãy nhiều xương sườn, nứt xương mặt. Giám định pháp y cho thấy nguyên nhân gây tử vong là nghẹt thở do bị bóp cổ, có vẻ như kẻ hãm hại người phụ nữ có đai đen Taekwondo này đã phải dùng tới dao để khống chế sự chống trả của nạn nhân (Bài Gây trọng án vì nghiện phim khiêu dâm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ người phụ nữ chết trong phòng trọ ở Binh Dương: Đã bắt hai nghi can; Thủ đoạn chiếm đất của băng nhóm giang hồ ở Đồng Nai: Phối hợp cán bộ làm hồ sơ giả; Sản lượng điện thương phẩm của TPHCM tăng gần 9%; TPHCM: Tháo gỡ, thúc đẩy các dự án trọng điểm chưa kịp tiến độ; Đầu bếp ngôi sao Hollywood mang ẩm thực Việt ra thế giới; Tạm giữ ngươi cung cấp dung môi cho đại gia Trịnh Sướng làm xăng giả; Triển lãm thổ cẩm và lụa Việt Nam tại Hàn Quốc; Chuyện hàng tuần: “Bùa” ... hết linh; Tạm giữ 5 người nước ngoài kích sóng di động trái phép; Tăng cường kiểm tra những điểm kinh doanh sai phạm trên phố Tây; Vào tù vì mua bán “cái chết trắng”; Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên ở Điện Biên: Chầu nhậu thú tính của những con nghiện; Tình tiết mới quanh vụ thảm sát kinh hoàng nhất Nhật Bản...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang