Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 19-07-2019

Thứ Năm, 18/07/2019 19:06  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 19-07-2019

* Khi đã có của ăn của để, không ít bà con miền Tây thích mua vàng làm trang sức, từ chiếc nhẫn đeo tay đến sợi dây chuyền “mấy cây” để thể hiện “đẳng cấp” ở vùng nông thôn, mà chẳng ngờ nhiều người đã trở thành nạn nhân trong các vụ án mạng, cướp tài sản và bị cưỡng hiếp. Trong số này, các quý ông sính vàng cũng rơi vào đích nhắm của các đối tượng (Bài Khoe vàng, bị cướp).

* Thời gian qua, nhiều địa phương được một công ty ngỏ ý mời tham gia du lịch miễn phí, bao gồm cả ăn uống, nên hàng trăm người háo hức tham gia. Sau đó, họ được chở đến địa điểm bán nhiều loại hàng hóa không gõ nguồn gốc với giá cao. Đến khi cơ quan chức năng vào cuộc thì sự thật mới được hé lộ... (Bài Sự thật về “tour du lịch 0 đồng”).

* Đầu tháng 7-2019, qua mạng Zalo, các bị hại làm quen với người có nick name A.Trường. Những lần tán gẫu trên mạng, Trường cho biết đang tuyển dụng thanh niên phục vụ nhu cầu tình dục cho các quý bà, mỗi show 1,5 - 2 triệu đồng chưa kể khoản bo hấp dẫn. Nghe qua những lời mời mọc, giới thiệu hấp dẫn của đối tượng, 3 nạn nhân đồng ý mà chẳng ngờ đã rơi vào bẫy của kẻ gian manh (Bài Đường dây tuyển “phi công” phục vụ quý bà).

* Đến hẹn lại lên, thời gian này các tân sinh viên chuẩn bị nhập học tại TPHCM. Tranh thủ cơ hội, một số đối tượng lừa đảo lên các trang mạng rao cho thuê nhà trọ mới xây, giá rẻ. Vì cả tin, không ít sinh viên đã vướng bẫy trước “sự đã rồi”, đành chịu mất toi khoản cọc đã đóng vì không thể trụ nổi trước hàng loạt khoản phí trong các hợp đồng lừa đảo (Bài “Bẫy” nhà trọ mới xây, giá rẻ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Chồng mất sức, con bị bại não; Vụ bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở hoa viên: Đã có người đến nhận là mẹ đẻ của bé; Đâm bạn mù mắt trong cuộc nhậu; Nghi án giết người trong phòng trọ; Băng trộm trâu liên tỉnh sa lưới; Lực lượng 363 - Công an Q12: Bắt nhiều đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy; Nam thanh niên treo cổ tự vẫn; Án chung thân cho kẻ giết chủ nợ; Cấp thẻ căn cước công dân cho chức sắc trong Thiên Chúa giáo; Sa lưới sau 29 năm trốn truy nã; Khởi tố 2 đối tượng tổ chức bán ma túy tại nhà; Tạm giữ nghi can đánh chết người; Chủ tiệm vàng kiêm bán số đề; Vở diễn thực cảnh đầu tiên của Việt Nam được quốc tế vinh danh; Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn: “Việt Nam có nhiều cơ hội đi tiếp”; Neymar gia nhập PSG: Cả hai đều thất vọng; Châu Á trước khủng hoảng ma túy; Nhật Bản: Hơn 20 người chết trong vụ cháy xưởng phim hoạt hình...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang