Làm rõ thông tin cháu bé bán vé số bị cướp tiền, đánh gãy tay

Thứ Ba, 16/07/2019 15:30

|

(CAO) Ngày 16-7, Công an huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết, đang vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ thông tin một cháu bé bán vé số bị cướp tiền, bị đánh gãy tay.

Ông Lê Văn Đồng (Công an viên xã Quế Châu, huyện Quế Sơn) cho biết, khoảng 12 giờ trưa 15-7, đang trên đường đi công việc về nhà, khi đến đoạn qua xã Quế Thọ, huyện Quế Sơn, ông phát hiện cháu Nguyễn Văn Linh (SN 2006, ngụ thôn Cẩm Đồng, xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), từ trong rừng keo chạy ra khóc nức nở, kêu cứu vì bị cướp tiền và bị đánh.

Thời điểm này, trên người cháu Linh có nhiều vết bầm cùng với tay phải bị thương. Thấy vậy, ông Đồng chở cháu về nhà mình lo ăn uống, băng bó vết thương. Sau đó ông Đồng chở cháu lên Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn điều trị, đồng thời trình báo Công an xã Quế Châu và Công an huyện.

Cháu bé bị đánh gãy tay phải và hình ảnh cháu bé tại UBND xã Quế Sơn.

Sau khi tinh thần ổn định, cháu Linh cho biết, cháu có cha và mẹ bị tâm thần, tranh thủ thời gian nghỉ hè, cháu đi bán vé số phụ gia đình.

Khoảng 10 giờ ngày 15-7, sau khi bán xong 120 tờ vé số được 1,2 triệu đồng, cháu đạp xe về nhà. Khi đến đoạn qua xã Điện Minh (thị xã Điện Bàn), cháu Linh bị một thanh niên chặn lại, hỏi mượn sổ dò vé số. Do tiền bán vé số cháu Linh để trong sổ dò nên đối tượng nhìn thấy.

Sau khi dò vé số xong, đối tượng lạ mặt nói với cháu Linh: “Có ông này trúng được 5 tờ vé số luôn, ngồi lên xe chú chở đi đến đó xin”. Tưởng thật, cháu Linh ngồi lên xe cho kẻ lạ mặt chở đi.

Kẻ này đã chở cháu Linh đến khu rừng keo xã Quế Thọ và thực hiện cướp số tiền bán vé số, đánh gãy tay phải, dập cơ tay trái của nạn nhân. Sau khi đối tượng bỏ đi, cháu Linh chạy ra khỏi rừng kêu cứu thì được ông Đồng phát hiện.

Thấy hoàn cảnh của cháu Linh đáng thương, nhiều cán bộ của UBND xã Quế Châu cùng các mạnh thường quân đã quyên góp, ủng hộ được 3 triệu đồng. Ngoài ra, Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn cũng miễn viện phí điều trị cho cháu.

Vụ việc đang được Công an huyện Quế Sơn thụ lý, tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang