Truy tìm 2 kẻ bịt mặt chạy Exciter chuyên trộm xe máy

Thứ Sáu, 12/07/2019 10:25  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Công an P.Hưng Phú (Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) vừa có thông báo về phương thức, thủ đoạn của các đối tượng trộm cắp xe máy trên địa bàn. Đặc điểm là luôn đi 2 người, là nam giới, đeo khẩu trang che kín mặt, mặc áo khoác đen...

 

Thông báo của Công an phường Hưng Phú.

Theo đó, thời gian qua, trên địa bàn phường xảy ra các vụ mất trộm xe máy và tài sản khác có liên quan do người dân để sơ hở trước cửa nhà, quán sá, nhà nghỉ, nhà trọ không có ai trông coi. Ngoài ra các điểm trông giữ xe lơ là thiếu cảnh giác, các hàng quán không bố trí người trông xe hoặc có bố trí nhưng không ghi thẻ, phiếu xe thì các đối tượng liền ra tay trộm xe.

Các đối tượng luôn đi 2 người, là nam giới, đeo khẩu trang che kín mặt, mặc áo khoác đen, quần jeans, chạy xe Exciter BS: 84L1-294.86… thường xuyên lui tới các tuyến đường để quan sát nắm tình hình.

Khi phát hiện người dân có sơ hở như đã nêu trên thì dùng chìa khoá vạn năng, đoản để phá khóa trộm xe. Thậm chí đối tượng còn làm giả thẻ xe, thêm hoặc bớt số trên vé xe, thân xe hoặc sử dụng biển số xe máy giả để trộm cắp xe ở những nơi không có ghi phiếu, thẻ xe. Đối tượng có thể đổi biển số xe hoặc thay đổi xe nhưng luôn luôn bịt kín khẩu trang.

Khi phát hiện đối tượng nghi vấn có đặc điểm như trên, người dân gọi cho Công an P.Hưng Phú qua số điện thoại: 02923.836311, 0919123419 hoặc 0939028355 để kịp thời có biện pháp đấu tranh ngăn chặn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang