Hàng chục cảnh sát khống chế kẻ ngáo đá cố thủ gây náo loạn

Thứ Năm, 11/07/2019 11:28  | Hữu Vinh

|

(CAO) Hàng chục cảnh sát được huy động bao vây, thuyết phục, dùng các biện pháp nghiệp vụ trong 2 tiếng đồng hồ mới khống chế được thanh niên ngáo đá cầm dao la hét cố thủ trên nóc nhà dân.

Sáng sớm 11-7, nhiều người dân khu vực vòng xoay đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang hoảng vía khi chứng kiến cảnh một thanh niên xăm trổ đầy người, bỏ lại xe tay ga, mũ bảo hiểm, cầm dao leo lên vòng xoay ngay đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa la hét nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường 4, phường 7 và Công an TP.Mỹ Tho nhanh chóng có mặt thuyết phục đối tượng. Tuy nhiên thanh niên này rất hung hãn cầm dao la hét và bỏ chạy vào đường Giồng Dứa thuộc phường 7, TP.Mỹ Tho sau đó trèo lên nóc nhà dân cố thủ. Thanh niên này liên tục la hét và ném đá về phía lực lượng chức năng.

Thanh niên leo lên nhà dân cố thủ
Xe cẩu được điều đến cứu hộ
Khống chế thanh niên khi nhảy xuống đất
Lực lượng chức năng trao đổi triển khai kế hoạch khống chế

Hàng chục cảnh sát đã được huy động bảo vệ hiện trường và thuyết phục thanh niên ngáo đá nhưng bất thành. Lãnh đạo Công an TP.Mỹ Tho và Lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cũng có mặt chỉ đạo.

Qua thuyết phục lâu nhưng thanh niên này không chịu xuống nên bằng các biện pháp nghiệp vụ và xe cứu hỏa được điều đến hiện trường xịt vòi rồng buộc thanh niên nhảy xuống đất và bị khống chế.

Người dân quanh khu vực một phen hú vía. Nhiều người cho biết thanh niên nghiện ma túy tên Nguyễn Hữu Mạnh (tên thường gọi là Đục), trước đây có vợ con và nhà ở phường 7 nhưng đã bán nhà bây giờ không biết ở đâu.

Sau khi khống chế được đối tượng, cơ quan chức năng đã đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Clip đối tượng cố thủ và bị phun vòi rồng khống chế:

Bình luận (0)

Lên đầu trang