Bắt hành khách trộm Iphone 7 plus ở cửa soi chiếu sân bay

Thứ Tư, 10/07/2019 17:07

|

(CAO) Nam hành khách ở Hà Nội trong lúc làm thủ tục ở khu vực soi chiếu Sân bay quốc tế Đà Nẵng đã trộm chiếc điện thoại Iphone 7 plus của một nữ hành khách. Lực lượng an ninh và camera nghiệp vụ đã tìm ra thủ phạm.

Ngày 10-7, Trung tâm An ninh Hàng không (ANHK) thuộc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng) cho biết, đã bàn giao hành khách có hành vi trộm cắp tài sản của hành khách khác trong lúc qua cửa soi chiếu đến cơ quan công an để xử lý theo thẩm quyền, quy định.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 6-7, tại khu vực soi chiếu quốc nội ở Sân bay quốc tế Đà Nẵng, bà Huỳnh Thị Một (SN 1961, ngụ  P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM) đi chuyến bay số hiệu VN143, chặng Đà Nẵng - TP.HCM trình báo bị mất tài sản. Trong lúc bỏ tài sản lên khay để đồ để làm thủ tục soi chiếu thì bà Một mất chiếc điện thoại hiệu Iphone 7 plus màu vàng.

Trung tâm ANHK xác minh, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, thông báo các đơn vị liên quan, trích xuất camera và xác định được Lưu Viết Cường (SN 1982, ngụ P.Đức Giang, Q.Long Biên, TP.Hà Nội) là người lấy chiếc điện thoại của bà Một.

Trong lúc làm thủ tục soi chiếu, Cường lợi dụng bà Một sơ hở đã nhanh tay cuỗm chiếc điện thoại rồi tắt nguồn, cất giấu vào trong người và đến ngồi ở hàng ghế trước cửa khởi hành số 1 để chuẩn bị lên chuyến bay VJ508 chặng Đà Nẵng - Hà Nội. Khoảng 20 giờ 20, lực lượng ANHK đến mời Cường về làm việc và đối tượng thừa nhận hành vi vi phạm, nộp lại tang vật.

Lực lượng ANHK đã bàn giao đối tượng Lưu Viết Cường cùng tang vật đến Công an P.Hòa Thuận Tây (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) để xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang