Nghệ An:

Nữ nhân viên cây xăng bị cướp sát hại trong đêm

Thứ Tư, 10/07/2019 11:24  | Hương Nhàn

|

(CAO) Cây xăng dầu bên cạnh quốc lộ 1A đêm khuya thanh vắng, nhân viên vừa đổ xăng xong cho khách đã bị cướp xông vào cướp dây chuyền và đâm ba nhát dao khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sáng 10-7, Phòng CSHS và CSĐT Công an Nghệ An đang phối hợp với Công an huyện Quỳnh Lưu điều tra làm rõ vụ án mạng xẩy ra tại cây xăng Quỳnh Giang khiến nhân viên tử vong trong đêm.

Theo đại tá Đặng Trọng Huynh, Phó trưởng công an huyện Quỳnh Lưu thì nạn nhân là chị Trần Thị Phượng (SN 1982, quê xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, trú xóm 6, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Người thân bàng hoàng khi hay tin chị Phượng bị sát hại
Cây xăng xảy ra vụ cướp

Người nhà nạn nhân cho biết, theo camera ghi lại thì vụ án mạng xảy ra lúc 2 giờ 7 phút sáng nay. Khi chị Phượng vừa đổ xong xăng thì một đối tượng nam thanh niên bịt mặt xông vào giật sợi dây chuyền trên cổ chị Phượng.

Trong lúc giằng co, cướp được sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân, hung thủ đã đâm chị Phượng ba nhát rồi bỏ chạy. Chị Phượng bò và gọi bảo vệ đưa sang bệnh viện đa khoa Minh An sát đó cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay sau khi án mạng xảy ra, Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Quỳnh Lưu đã phong tỏa hiện trường, niêm phong camera để điều tra vụ án mạng.

Theo gia đình nạn nhân thì chị Phượng từ Nghi Lộc ra lấy chồng tại Quỳnh Lưu và sinh được hai người con 6 và 8 tuổi, chồng chị là anh Trần Văn Dương làm cho một công ty bảo hiểm và chưa hề mâu thuận với ai.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang