Nữ sinh bị sát hại khi xin phép cha mẹ ở lại phòng trọ ôn bài

Thứ Ba, 09/07/2019 15:44  | Thể Trịnh

|

(CAO) Trước hôm xảy ra án mạng, nữ sinh nhắn tin về nhà xin phép cha mẹ ở lại phòng trọ trên Sài Gòn ôn bài, thế nhưng vào sáng hôm sau thì gia đình nhận được hung tin.

Gia đình nạn nhân tổ chức tang lễ cho nữ sinh xấu số
Con hẻm nhỏ nơi dẫn vào nhà nữ sinh

Liên quan đến vụ việc nữ sinh P.T.T.U. (19 tuổi, quê huyện Long Thành, Đồng Nai) bị sát hại tại nhà trọ trong hẻm 325 đường Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh, đến sáng nay gia đình tổ chức tang lễ, trong niềm đau xót và tiếng khóc thảm thiết đến xé lòng của đấng sinh thành.

Không khí tang thương bao trùm phía cuối con hẻm, nơi có căn nhà cấp 4 (xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, Đồng Nai) mà gia đình nạn nhân đang sinh sống.

Phía bên trong là chiếc quan tài và những vòng hoa bạn bè, người thân nữ sinh đem đến được đặt ngay cửa chính dẫn vào nhà. Người em gái nhỏ, phút chốc lại khóc nấc bên di ảnh của chị.

Hàng xóm và bạn bè của nữ sinh tiếc thương cho số phận của nữ sinh ngoan hiền và xinh xắn. Không ít người đã tỏ rõ thái độ căm phẫn đối với nam sinh viên gây ra án mạng.

Cũng trong sáng nay (9/7) thi thể của nam sinh Nguyễn Minh T. (19 tuổi, quê Long Thành, Đồng Nai) - nghi can sát hại nữ sinh U. đã được lực lượng chức năng tìm thấy trên kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè (Q.Bình Thạnh) sau khi nam thanh niên này được cho là bỏ lại chiếc xe máy nhảy xuống kênh tự tử.

Hai cái chết đau lòng xuất phát từ suy nghĩ nông cạn và bồng bột của tuổi trẽ đã khiến cho dư luận bàng hoàng và còn để lại nỗi ám ảnh cho những người thân, bạn bè.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghi phạm sát hại nữ sinh ở Sài Gòn đã tự tử dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang