Lớn tiếng làm bạn nhậu bỏ về, một người bị đánh suýt chết

Thứ Ba, 09/07/2019 15:06

|

(CAO) Sau thời gian củng cố hồ sơ, chứng cứ, ngày 9/7, Công an huyện Bình Tân (Vĩnh Long) vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Phúc Toàn (19 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, vào khoảng 17 giờ ngày 18/4, Toàn cùng với một số người bạn đến một quán nhậu tại xã Tân Lược, huyện Bình Tân uống rượu. Lúc này, anh Đinh Văn Bằng (23 tuổi) cùng với 1 người bạn cũng vào quán nhậu trên. Do có quen biết từ trước nên Toàn rủ anh Bằng và người bạn nhậu chung. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, cả nhóm tiếp tục thuê phòng karaoke tại quán này để hát và nhậu tiếp.

Toàn tại Cơ quan điều tra

Lúc ngà ngà say, Toàn nhớ lại trong lúc nhậu Bằng đã lớn tiếng làm 1 người bạn của Toàn bỏ ra về nên đã dùng chai bia đánh nhiều cái vào đầu, mặt của Bằng gây thương tích. Sau khi gây án, Toàn đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, anh Bằng được đưa đến Bệnh viện cấp cứu và tiếp tục chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị.

Kết quả giám định, tỷ lệ thương tật của anh Bằng là 60%. Đến ngày 28/6, Toàn đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Công an huyện Bình Tân tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang