Ghen tuông đâm người tình rồi đốt nhà, 5 người thương vong

Thứ Hai, 08/07/2019 11:32  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Dù đã có gia đình, Nguyễn Văn Bình (SN 1984, ở tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Sơn La) vẫn có con riêng với một người phụ nữ khác. Trong lúc ghen tuông, Bình đã gây ra án mạng kinh hoàng.

Thông tin này được ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, xác nhận với phóng viên vào sáng 8-7.

Theo đó, vào khoảng hơn 6 giờ cùng ngày, Nguyễn Văn Bình đi taxi vào nhà chị Hà Thị Huế (SN 1993, ở xã Mường Sang, huyện Mộc Châu). Tại đây giữa chị Huế và Bình đã xảy ra cãi vã.

Hàng xóm bàng hoàng trước vụ việc

Sau đó Bình khoá trái cửa nhà, cầm hung khí đâm vào người chị Huế rồi tưới xăng đốt nhà.

Vụ việc khiến chị Huế tử vong, Bình cùng mẹ chị Huế và hai cháu nhỏ gồm bé Hà Linh Giang (SN 2017), Hà Hải Yến (SN 2019) bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Ông Cường cho biết, chị Huế trước từng có một đời chồng và đã ly hôn. Bình cũng đang có vợ. Giữa hai người này có quan hệ tình cảm rồi có một con riêng mới sinh.

Hiện trường vụ án mạng thương tâm.

Bước đầu, nguyên nhân được xác định do Bình ghen tuông nên đã mang xăng đến nhà chị Huế để gây án.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp đưa các nạn nhân đi cấp cứu, điều tra làm rõ nguyên nhân. Vụ hoả hoạn khiến nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy xém.

Bình luận (0)

Lên đầu trang