Truy bắt kẻ cướp cắt cổ tài xế xe ôm ở Sài Gòn

Thứ Năm, 11/07/2019 19:34  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 11-7, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang phối hợp với Công an phường Bình Chiểu điều tra, truy bắt đối tượng giết một tài xế xe ôm cướp tài sản vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, lúc 18 giờ 15 phút tối 10-7, Công an phường Bình Chiểu nhận được tin báo xảy ra vụ cướp xe ôm tại bãi đất trống thuộc khu phố 1, phường Bình Chiểu.

Khi lực lượng công an đến hiện trường thì được biết nạn nhân là anh Đinh Hoàng Mỹ (SN 1973, HKTT thôn Hòa Sơn, xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên) đã được người dân đưa đến Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng vết thương bị cắt ở vùng cổ. Đến chiều 11-7, anh Mỹ đã được bác sĩ cứu chữa, khâu vết thương, tính mạng đã qua khỏi cơn nguy kịch, nhưng anh chưa thể làm việc với điều tra viên.

Hình ảnh tên cướp ngồi sau xe anh Mỹ
Sau khi gây án, tên cướp lấy xe của anh Mỹ tẩu thoát

Qua xác minh ban đầu, vào chiều cùng ngày, anh Mỹ mặc áo xanh của hãng Grab Bike chạy xe ôm tại khu vực phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì được một thanh niên đón chở về khu công nghiệp Bình Chiểu, quận Thủ Đức.

Khi đến bãi đất trống thì bất ngờ vị khách ngồi sau dùng dao cắt cổ anh Mỹ khiến anh bị thương nặng. Sau đó đối tượng cướp chiếc xe máy hiệu Sirius màu đỏ trắng BS: 78L1-100.35 và một bóp tiền nhưng chưa rõ là bao nhiêu, tẩu thoát.

Qua điều tra, cơ quan công an trích xuất hệ thống camera an ninh đường phố thì ghi lại được hình ảnh trước và sau khi tên cướp gây án rồi lấy xe tẩu thoát. Đến chiều tối 11-7, lực lượng công an đã đưa 2 đối tượng nghi vấn về đồn làm việc, tuy nhiên cả hai nghi can này sau đó được loại trừ. Hiện lực lượng công an đang tiếp tục truy bắt kẻ cướp xe ôm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang