Sau phản ánh của Báo Công an TP.HCM: Công ty thay đổi lãnh đạo và tên dự án

Chủ Nhật, 07/07/2019 13:55  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 7-7, Công ty Cổ phần MGA Việt Nam đã thay đổi người đại diện pháp luật và điều chỉnh tên dự án. Đây là đơn vị mà Báo Công an TPHCM điện tử phản ánh về một số sai phạm, trong đó có việc sử dụng nhập nhằng thương hiệu.

Cụ thể, Công ty Cổ phần MGA Việt Nam (gọi tắt là Cty MGA Việt Nam), vừa thay đổi người đại diện pháp luật từ ông Nguyễn Phi Tiến – Giám đốc sang người đại diện pháp luật mới là bà Nguyễn Thị Hương Ngân.

Cùng với thay đổi người đại diện pháp luật, Cty MGA Việt Nam - chủ đầu tư dự án Khu Du lịch văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - cáp treo núi Sam cũng điều chỉnh tên dự án thành Khu du lịch cáp treo núi Sam.

Một trong những hạng mục Cty MGA Việt Nam triển khai đã hoàn thành.

Bà Nguyễn Thị Hương Ngân – tân Giám đốc Cty MGA Việt Nam cho biết, ngay sau khi điều chỉnh, công ty sẽ hoàn tất các thủ tục liên quan và điều chỉnh, bổ sung giấy phép xây dựng cho phù hợp theo kết luận về dự án tại quyết định số 24 của Thanh tra Sở Xây dựng An Giang đã ký ngày 12-6-2019.

Trước đó, như Báo Công an TPHCM điện tử có bài viết phản ánh về sai phạm của lãnh đạo Cty MGA Việt Nam cũng như nhiều hạng mục xây dựng chưa đúng quy định, tên dự án có sự nhập nhằng.

Sau phản ánh, UBND tỉnh An Giang đã có công văn phản hồi. Theo đó, phía địa phương và Cty MGA Việt Nam đã thừa nhận còn những sai sót, hạn chế và đưa ra hướng xử lý, chấn chỉnh.

Dự án Khu du lịch cáp treo Núi Sam toạ lạc tại P.Núi Sam, TP.Châu Đốc có tổng diện tích 40 héc-ta. Tổng mức đầu tư khoảng hơn 1.000 tỷ đồng, gồm 2 giai đoạn.

Ông Đoàn Anh Tuấn - Giám đốc dự án Khu du lịch cáp treo núi Sam cho biết: Hiện nay, dự án đã hoàn thành các hạng mục chính như: nhà ga và trụ cáp treo, nhà hàng, đền một cột, đền dược sư, quảng trường, trung tâm tổ chức hội chợ… Ngoài ra, tiếp tục triển khai các hạng mục mới trong giai đoạn 2 của dự án như: công viên nước, khách sạn, khu vui chơi trẻ em đúng tiến độ, chất lượng và quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang