Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 04-07-2019

Thứ Tư, 03/07/2019 17:55  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 04-07-2019

* Sau khi lập gia đình, người phụ nữ ấy về sống ở TX.Giá Rai, Bạc Liêu, nhưng do không hạnh phúc, vợ chồng ly hôn, chị lại rời quê lên Cần Thơ lập nghiệp. Được nhận vào làm thuê cho một gia đình khá giả, nhưng chẳng bao lâu sau người phụ nữ này lại bỏ đi biệt tích cùng bạn bè. Tìm không được con, gia đình đã làm giấy báo tử. Thật bất ngờ, sau 22 năm, họ nhận được thông tin về con gái qua... Facebook từ những người không quen biết (Bài Tìm lại được người thân sau 22 năm xa cách).

* Trong lúc lai rai một mình, thấy trời mưa, đối tượng kêu vợ đi bắt ốc. Rời khỏi nhà được vài trăm mét, nghĩ lại chuyện trước đây bị mẹ của “người tình” ngăn cấm chuyện yêu đương, hắn điên tiết, cầm dao đi “phục hận”. Trong đêm mưa gió, gã sát nhân xuống tay đoạt mạng người phụ nữ hàng xóm bằng 2 nhát dao thấu ngực (Bài Sát hại mẹ của “người tình trong mộng” vì bị ngăn cấm).

* Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có hàng trăm chung cư, nhà tập thể xây dựng trước năm 1975, với 50.640 căn hộ. Trong đó, rất nhiều chung cư đã xuống cấp nặng, có thể sập bất cứ lúc nào. Điển hình như chung cư Ngô Gia Tự (Q10), chung cư số 11 Võ Văn Tần (Q3), chung cư Trúc Giang (Q4), chung cư Cô Giang (Q1), chung cư Thanh Đa (Q.Bình Thạnh)… có tuổi đời 50 - 60 năm, gần cả đời người, cần sớm được đập bỏ, xây mới. Tuy nhiên, với chính sách thu hút đầu tư kém hấp dẫn, lĩnh vực này không được các doanh nghiệp mặn mà... (Bài TP.Hồ Chí Minh:

Hàng trăm chung cư cũ chờ… sập!).

* Quen biết nhau qua mạng xã hội khi đang mưu sinh bằng nghề giúp việc nhà nhưng người phụ nữ ấy lại “nổ” mình làm việc tại đài truyền hình, có mối quan hệ rộng rãi, sẵn sàng xin việc giúp với cái giá 50.000.000 đồng để đưa “con mồi” vào tròng... (Bài Osin giả danh trưởng phòng lừa người xin việc).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Bán nhà vẫn chưa cứu được con; Phá án từ chiếc mũ lưỡi trai; Cháu bé 5 tuổi bị hút tay vào đường ống bể bơi; Bắt nhiều vụ vận chuyển hàng lậu “khủng”; Giúp người dân thuận tiện hơn khi làm căn cước công dân; Khởi tố đối tượng bắn nhầm người; Chiếm đoạt 1,3 tỷ đồng của trạm thu phí; Phá đường dây đưa ma túy từ TPHCM về Cần Thơ; Bắt trộm lòi ra nhóm sử dụng, tàng trữ ma túy; TPHCM công bố điểm chuẩn vào lớp 10 công lập năm học 2019-2020: Hầu hết các trường đều giảm điểm chuẩn; Nghi can giết người, cướp tài sản bị bắt; Nhân viên móc nối với tài xế trộm tài sản của công ty; Bắt 20 đối tượng đánh bạc, thu hồi 600 triệu đồng; Thư viện miễn phí phục vụ người dân miền sơn cước; 6 huấn luyện viên rời V- League sau giai đoạn lượt đi; Các ngôi sao cải lương hội tụ trong Chương trình “Cải lương - trăm năm nguồn cội”; Show giải trí truyền hình: Từ đỉnh cao ăn khách đến chạm ngưỡng bảo hòa; Indonesia: Mạnh tay xử lý người nước ngoài làm ăn xin; Xung quanh thảm họa cháy tàu ngầm hạt nhân Nga...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang