Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 28-6-2016

Thứ Hai, 27/06/2016 18:20  | Ban Biên tập

|

Sau khi quen nhau qua mạng Zalo, Lý Vinh Phúc (20 tuổi, ngụ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) nhanh chóng tiếp cận “con mồi”. Qua nhiều lần cùng nhau “thâu đêm suốt sáng”, gã âm thầm quay lại clip sex giữa hai người rồi quay lại ép đòi tiền chuộc và phải khuyến mãi thêm lần “vui vẻ”.

* Thời gian gần đây, nhiều tiểu thương người Hoa tại các chợ quận 5 và một số địa bàn lân cận thắc mắc về một nhóm người nói tiếng Trung Quốc thường xuyên lân la làm quen. Họ đi chợ nhưng không bao giờ mua hàng và có hành tung bí ẩn. Thông tin trên nhanh chóng được báo cáo về Ban chỉ huy Công an quận 5. Xâu chuỗi những gì thu thập được, lực lượng công an quyết định “cất vó” và một cuộc đấu trí căng thẳng đã xảy ra. (Bài 150 giờ theo dấu thầy pháp ngoại quốc có “chân mệnh… thiên tử”).

* Lâu nay xảy ra khá nhiều trường hợp cư dân, ban quản trị chung cư trên địa bàn TPHCM “tố” chủ đầu tư cố tình trì hoãn bàn giao quỹ bảo trì, hoặc bàn giao một cách nhỏ giọt. Do đó, đã có doanh nghiệp chọn cách không thu quỹ bảo trì khi bán nhà hoặc trả lại số tiền bảo trì cho người dân. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, cách làm này có thể tạo ra rắc rối không nhỏ khi chung cư cần sửa chữa lớn. (Bài Nan giải quỹ bảo trì chung cư).

* Thấy lợi nhuận từ việc buôn bán ma túy, Lê Thị Trúc (SN 1955, trú xóm Tiên Tiến 2, xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, Nghệ An; từng có hai tiền án và phải ngồi tù về tội trộm cắp và buôn bán tiền giả) thường xuyên buôn cá lên một huyện miền núi phía tây Nghệ An đã lén mua “cái chết trắng” về xuôi bán lại cho con nghiện. Hành vi của y thị nhanh chóng bị các trinh sát phát hiện, bắt giữ cùng tang vật. (Bài “Lật tẩy” bà buôn cá).

* Sau khi quen nhau qua mạng Zalo, Lý Vinh Phúc (20 tuổi, ngụ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) nhanh chóng tiếp cận “con mồi”. Qua nhiều lần cùng nhau “thâu đêm suốt sáng”, gã âm thầm quay lại clip sex giữa hai người rồi quay lại ép đòi tiền chuộc và phải khuyến mãi thêm lần “vui vẻ”. Nhận được tin cầu cứu của nạn nhân, các “hiệp sĩ” đã mật phục và bắt quả tang khi đối tượng đang nhận tiền. (Bài “Hiệp sĩ” phá án… siêu tốc).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tên trộm tiệm vàng bị bắt quả tang; Liên tiếp triệt xóa các điểm cá độ bóng đá; Diễn biến mới nhất vụ ma túy “khủng” tại ga Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai: Vận chuyển 14kg ma túy thuê giá 50 triệu đồng; Lập bốn công ty “ma”, mua bán 160 tỷ đồng hóa đơn; Vụ cháy nhà 4 người chết, 2 người bị thương ở Đồng Nai: Căn nhà không có lối thoát hiểm; Hạnh phúc của hai trái tim không tật nguyền; Brexit và bài học cho châu Á; Nghẹt thở giải cứu người mắc kẹt trong cống nước; Giả du khách để… buôn ma túy; Lò gạch không phép được “chống lưng”?; Ngày 29-6: Dự kiến công bố nguyên nhân cá chết ở miền Trung; Ông Duterte đổi giọng về biển Đông; Nữ sinh rớt lớp 10 “mất tích” sau cuộc trò chuyện qua mạng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang