Thi thể nam thanh niên lõa thể trên sông

Chủ Nhật, 05/08/2018 18:35  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một số công nhân đang thi công đường, phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tình trạng trần truồng nổi lên trên sông Hiếu (Quảng Trị). Nạn nhân có tiền sử bệnh tâm thần, đi khỏi nhà ở Quảng Bình từ chiều 4-8. 

Chiều 5-8, lãnh đạo UBND phường Đông Thanh (TP.Đông Hà, Quảng Trị) xác nhận, thi thể một nam thanh niên được phát hiện và bàn giao cho gia đình để an táng.

Người dân hiếu kỳ tụ tập ở khu vực phát hiện thi thể nổi lên trên sông Hiếu.

Theo đó, lúc 9 giờ ngày 5-8, một số công nhân thi công đoạn đường ở khu phố 9 (phường Đông Thanh) thì phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế trần truồng nổi lên sông Hiếu.

Chính quyền địa phương, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để trục vớt thi thể, xác minh vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Diên Phú (24 tuổi, ngụ xã Tân Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình).

Sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao nạn nhân để gia đình đưa về an táng. Người nạn nhân cho biết, anh Phú có tiền sử bệnh tâm thần. Chiều 4-8, anh Phú lấy xe máy rồi bỏ đi khỏi nhà, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang