Nội dung Báo CATP ngày 30-7-2018: Phù phép xe gian… kiếm lời

Chủ Nhật, 29/07/2018 21:33  | Ban Biên tập

|

Dùng biển số xe thật để lắp vào xe “đểu”, rồi đục lại số khung, số máy cho trùng khớp, Nguyễn Thùy Dương (SN 1987) đã lừa hàng chục nạn nhân với số tiền hàng trăm triệu đồng.

* Cuộc nhậu đang vui tại thôn An Trung (thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, quảng Nam) thì các “đệ tử lưu linh” nhắc đến… thù xưa. Cộng với hơi men đã ngấm, các “chiến hữu” xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã lớn tiếng. Chưa dừng lại, hai bên xông vào ẩu đả, đánh nhau tới tấp. Kết thúc cuộc hỗn chiến, một người trọng thương còn một người phải “phiêu bạt” vì trốn truy nã. (Bài Bị chém nhập viện vì… nhắc lại chuyện cũ).

* Dùng biển số xe thật để lắp vào xe “đểu”, rồi đục lại số khung, số máy cho trùng khớp, Nguyễn Thùy Dương (SN 1987) đã lừa hàng chục nạn nhân với số tiền hàng trăm triệu đồng. Trong khi đó, tại các xã, phường trong TP. Lào Cai, người dân liên tiếp bị mất trộm môtô. Đối tượng gây án tập trung vào các loại xe có giá trị cao như SH, Air Blade, Jupiter... (Bài Phù phép xe gian… kiếm lời).

* Thủy, hải sản nuôi trong ao, bè đang khỏe mạnh, bỗng một ngày chủ nuôi ra cho ăn thì tá hỏa vì cá, hàu, tôm… chết nổi phơi bụng khiến ai nấy hết sức hoang mang. Người chăn nuôi chủ yếu bằng tiền đi vay mượn nên khi xảy ra thiệt hại, họ rơi vào cảnh khốn cùng. Có người còn phải bỏ xứ đi trốn nợ. Theo thống kê, từ đầu năm đến nay tại tỉnh An Giang và Trà Vinh xảy ra nhiều trường hợp tương tự. (Bài Lâm nợ vì thủy, hải sản chết bất thường).

* Mòn mỏi chờ đợi ngày dự tòa để tận mắt chứng kiến pháp luật trừng trị gã “tửu xế” đã gây ra cái chết thương tâm cho con mình, bà Huỳnh Thị Của (67 tuổi, ngụ Long An) tá hỏa khi nghe tin vụ án đã “khóa sổ”. Bị tước đoạt quyền kháng cáo và nhiều quyền lợi hợp pháp khác, người mẹ tội nghiệp đã đưa đơn kêu cứu khắp nơi. (Bài Nỗi đau tột cùng của người mẹ mất con bị xử “cuội”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Kon Tum: Đường bị sạt lở không ai khắc phục, dân phá nát hoa màu mở đường; Cha đẻ và người tình bán con gái 4 tuổi sang Trung Quốc; Quảng Ninh: Lên phương án chống ngập, sạt lở khi mưa lớn kéo dài; Việt Nam giành 2 huynh chương Vàng tại kỳ thi Olympic Vật Lý 2018; TPHCM: Chuẩn bị cho sự hình thành đô thị sáng tạo; Buộc thôi việc tài xế lái xe bằng chân; Bắc Ninh: Khởi tố vụ sản xuất, buôn bán hàng giả quy mô lớn; Phân luồng tại các trạm thu phí mỗi nơi một kiểu: Như đánh đố tài xế!; Vụ phá nát rừng Đăk Ruồng, Kon Tum: Kiểm tra, thu giữ hơn 26m3 gỗ; Nhiều người bị chiếm đoạt tiền tỷ từ thủ đoạn “cũ mèm”; Chui vào siêu thị vẫn bị phát giác; Lần theo giấy cầm đồ bắt 2 tên cướp; Vụ nhốt bạn gái trong phòng trọ ở Thủ Đức: Kẻ “ngáo đá: bị nhiễm HIV và trốn trại cai nghiện; Giết người vì mâu thuẫn sử dụng ma túy; Điều tra vụ bắt trộm rồi đánh tử vong; 12 năm truy bắt chủ doanh nghiệp lừa đảo; “Khoắng” gần 400 triệu đồng trong quán cà phê; Băng qua đường sắt, hai vợ chồng thiệt mạng; Bắt đối tượng vận chuyển ma túy;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang