Nội dung chính báo CATP ngày 23-7-2018: Khi “trái non” lên mạng

Chủ Nhật, 22/07/2018 22:09  | Ban Biên tập

|

(CAO) Sau khi mạo danh là “người của Bộ Công an đóng tại Đà Nẵng” rồi đe dọa và chiếm đoạt tài sản của vị khách người Hàn Quốc trót lọt, 3 người đồng tính còn hẹn đến ngày 20-7-2018 sẽ tiếp tục “nhận lộc”.

Tuy nhiên, hành vi của chúng không qua được mắt lực lượng chức năng. Tại cơ quan điều tra, cả ba khai do thấy người nước ngoài này sinh sống ở căn hộ chung cư cao cấp nên lên kế hoạch tống tiền. (Bài Nhóm đồng tính nữ giả danh công an để tống tiền người nước ngoài)

Trong thời gian làm thuê cho Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga, SN 1979, tạm trú tổ 3, P. Thống Nhất, TP. Pleiku, Kom Tum), chị Y Nhiêu (SN 1993, ngụ thôn Pêng Siêl, xã Đắk Pét, H. Đắk Glei, Kom Tum) bị bà chủ quán cà phê này dùng cây sắt đánh vào người, lấy bàn ủi nóng ủi vào cơ thể, đem kìm nhổ răng, lấy khò lửa khò vào người gây thương tích nghiêm trọng. (Bài Bà chủ nghiện ma túy tra tấn man rợ cô gái làm thuê).

Được tiếp cận với Internet sớm, những tưởng sẽ giúp cho việc học tập của nhiều nữ sinh trở nên tốt hơn. Nhưng trái ngược với mong đợi của các bậc phụ huynh, không ít em đã vội sa vào yêu đương thông qua mạng xã hội. Hậu quả, nhiều em phải bỏ dở chuyện học hành, chưa kể đẩy những người bạn mới quen dính vào vòng lao lý vì phút bồng bột của bản thân. (Bài Khi “trái non” lên mạng)

Lao động và sinh hoạt bình thường, một ngày nọ, họ bỗng phát hiện trong người có nhiều biểu hiện bất thường nên vào bệnh viện kiểm tra. Nghe bác sĩ thông báo kết quả, tất cả dường như chết lặng vì họ biết mình đang mang căn bệnh quái ác. Thế rồi mỗi tuần họ phải lọc thận từ 2 đến 3 lần để duy trì sự sống. Có nhà nhưng họ chẳng được về và luôn bị hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần... (Bài Những mảnh đời bi thương ở trung tâm chạy thận).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đại gia thủy sản ôm món nợ 1.800 tỷ bỏ trốn ra nước ngoài: Nông dân mỏi mòn đòi nợ; Án mạng trong đám cưới; Chia buồn đám tang, một người bị đâm chết; Cháy xưởng gỗ 300m2; Người đàn ông chết trong rừng do nhịn đói; Lại chở cây “siêu khủng” giễu phố; Thi thể quấn bao tải phân hủy trong vườn cao su; Cán bộ xã chết trong phòng tập thể; Truy tố đối tượng sát hại em rể; Rinh két sắt chứa gần 700 triệu đồng; Khi người giao hàng gặp “quả đắng”; Gã côn đồ làm “sếp” công ty bảo vệ; Đi cướp để lấy tiền trả nợ vay nóng; Đánh chết bạn nhậu vì ghen; Xe khách lao xuống vực, 19 người thương vong; Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam: Bao giờ đáp ứng mong chờ?; Cần Thơ: Tạm giữ số lượng lớn thuốc trừ sâu giả, thực phẩm không rõ nguồn gốc; Vụ Công ty Nguyễn Kim nộp gần 150 tỷ vào ngân sách Nhà nước: Người trong cuộc nói gì?; Dùng ôtô gắn biển số giả chở hàng lậu; Mối đe dọa khủng bố đang gia tăng trong khu vực; Bình Định: Doanh nghiệp ngang nhiên lấp đầm Thị Nại để làm dự án; Gia Lai: Khởi tố 8 vụ phá rừng, khai thác rừng trái phép từ đầu năm 2018…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang