Báo Công an TP.HCM 18-7-2018: Bắt kẻ cưỡng đoạt tài sản của gái bán dâm

Thứ Ba, 17/07/2018 20:18  | Ban Biên tập

|

(CAO) Bắt kẻ cưỡng đoạt tài sản của gái bán dâm; Thảm án từ níu kéo tình cảm không thành; “Bể kèo” với cua “giá bèo”; 1.500 ngày theo dấu ông trùm nơi “thánh địa ma túy”;... là những thông tin nổi bật của Báo Công an TP.HCM ngày 18-7-2018.

* Thông qua mạng xã hội, Nguyễn Trọng Quý (SN 1999, quê Vĩnh Long) biết chị Nguyễn Thị Mai H. (SN 1995) hành nghề bán dâm nên nảy sinh ý đồ bất chính. Sau “vui vẻ” tại một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (Q1), chẳng những không trả tiền mà Quý còn dùng roi điện tấn công nạn nhân cướp chiếc Iphone cùng 500 ngàn đồng. Vẫn chưa thỏa mãn, nhiều lần hắn gọi điện hăm dọa buộc H. phải đưa vài chục triệu đồng cho đến khi bị trinh sát bắt giữ. (Bài Bắt kẻ cưỡng đoạt tài sản của gái bán dâm)

* Mặc dù yêu nhau mặn nồng, nhưng khi chia tay, một số người ích kỷ mang tâm lý “không ăn được thì đạp đổ” khiến tình yêu bỗng dưng hóa hận thù. Thậm chí biến những kẻ lụy tình thành ác thú. Họ sẵn sàng xuống tay sát hại người yêu rồi tự tìm đến cái chết. Bi kịch của những mối tình ngang trái xảy ra gần đây tại TPHCM cũng như các tỉnh thành là hồi chuông cảnh báo cho giới trẻ hiện nay. (Bài Thảm án từ níu kéo tình cảm không thành).

* Với thâm niên 12 năm làm trưởng bản Xốp Mạt (xã Lượng Minh, H. Tương Dương, Nghệ An), Lô Văn Tuấn (SN 1952) đã không cưỡng lại được trước cám dỗ của những đồng tiền phi pháp từ việc gieo rắc “cái chết trắng”. Hắn lôi kéo vợ con và người thân lao vào vòng xoáy phạm tội, tạo nên đường dây ma túy chằng chịt những mối quan hệ với nhiều tên “trùm” từ dưới xuôi lên. (Bài 1.500 ngày theo dấu ông trùm nơi “thánh địa ma túy”)

* Với giá cả chỉ bằng một nửa đến ¼ so với cua ngon, nhiều loại cua giá rẻ được bán tràn lan hai bên vỉa hè ở nhiều tuyến đường tại TPHCM và các tỉnh lân cận đang thu hút người mua rất đông. Thực chất đây là cua dạt, cua xác, cua tận thu khi người ta vét ao hồ được nuôi xen trong các đầm tôm, cá ở các tỉnh miền Tây Nam bộ nên kém chất lượng. Vì thế người tiêu dùng cần cẩn trọng trước những mặt hàng có giá rẻ như cho. (Bài “Bể kèo” với cua “giá bèo”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nhà xe hành xử kiểu… luật rừng; Lập chuyên án vụ phá nát rừng Đắk Nông; Đắk Lắk: Dân trồng mía “khóc ròng” vì công ty mía đường ngưng thu mua; Tầm nã đối tượng có 3 lệnh truy nã; Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, chém bạn tử vong; Đòi sính lễ cưới, con rể chém mẹ vợ tử vong; Nhân viên quán cà phê bị cướp đâm trọng thương; Bắt 5 đối tượng tấn công CSGT; Hotgirl vận chuyển 14 bánh heroin; Thêm nhiều điểm cá độ lớn bị triệt xóa; Cà Mau: Ai chủ mưu đốt chiếc xe lu?; 52 bánh heroin và 25kg ma túy “đá” giấu trong 2 vali; CSGT trả lại 14 triệu đồng cho người đánh rơi; Người cha 2 lần chém chết con ruột; Thách thức của Tổng thống Nga Putin hậu World Cup; Sau cuộc họp báo tại Helsinki, Phần Lan: Tổng thống Mỹ hứng chỉ trích; “Cướp” xe tải để đòi tiền chuộc?…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang