Dùng mã tấu cướp xe hòng thoát thân khi bị truy bắt ở Sài Gòn

Thứ Ba, 17/07/2018 19:11

|

(CAO) Khi bị các trinh sát bao vây trong một khách sạn, các đối tượng manh động dùng mã tấu "mở đường máu", chúng chém một người dân để cướp chiếc xe máy hòng tẩu thoát.

Các trinh sát đặc nhiệm phải nổ nhiều phát súng mới không chế được các đối tượng hung hãn, liều lĩnh  này.

Đến tối nay (17-7), Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra một nhóm đối tượng hết sức manh động, dùng mã tấu chém người dân cướp xe khi bị Công an vây bắt, vừa xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án

Thông tin ban đầu vào, chiều cùng ngày, các trinh sát đặc nhiệm Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM đeo bám một nhóm đối tượng nghi là tội phạm từ Q.Bình Thạnh sang Q.Gò Vấp. Khi các đối tượng này vừa vào một khách sạn trên đường Quang Trung (P.14, Q.Gò Vấp) ẩn náu, liền bị các  trinh sát bao vây phía bên ngoài.

Lực lượng chức năng tăng cường tại khu vực xảy ra vụ việc

Biết bị công an bao vây, các đối tượng này manh động dùng mã tấu đòi tử thủ. Sau đó chúng bất ngờ xông ra dùng mã tấu chém một người đàn ông đi đường để cướp chiếc xe máy hòng tẩu thoát.

Sự manh động của các đối tượng khiến người dân phẫn nộ

Trước sự manh động của các đối tượng, các trinh sát buộc phải bắn nhiều phát súng chỉ thiên cảnh cáo nhưng chúng vẫn chống trả. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã khống chế được hai đối tượng.

Khách sạn nơi bọn cướp bị vây bắt

Ngay sau đó, người đàn ông bị chém được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ án và truy bắt các đối tượng còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang