Bị bắt vì trộm xe máy có còi cảnh báo

Thứ Ba, 17/07/2018 08:19

|

(CAO) Vào khu nhà trọ trộm chiếc xe máy lúc rạng sáng, hai tên trộm đang lúi húi đẩy bộ ra đường thì còi báo chống trộm được gắn trên xe hú lên inh ỏi khiến bọn chúng phải vứt lại bỏ chạy nhưng vẫn không thoát.

Ngày 17-7, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Đoàn Thanh Tâm (SN 1991, ngụ Q.9) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó vào khoảng 2 giờ 30 ngày 16-7, Tâm cùng đồng bọn tên Bi Mập (chưa rõ lai lịch) chạy xe máy đi trộm cắp tài sản. Khi đến trước nhà trọ số 34/2 đường số 16 (P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức), cả hai thấy chiếc xe máy dựng trước cửa phòng trọ không có người trông coi nên ra ám hiệu cho nhau cùng ra tay.

Sau đó, Tâm đứng ngoài cảnh giới để tên Bi vào dắt trộm chiếc xe trên. Tuy nhiên, khi đẩy chiếc xe ra đến đường thì chiếc còi báo chống trộm trên xe hú lên inh ỏi khiến người dân xung quanh thức dậy phát hiện ra vụ việc truy đuổi khiến chúng phải vứt lại chiếc xe bỏ chạy thục mạng.

Quyết không để những tên trộm tẩu thoát, nhiều người lấy xe truy đuổi đến ngã tư đường Hòa Bình – Lê Quý Đôn thì áp sát đạp ngã xe đối tượng và không chế bắt giữ được Tâm. Riêng đối tượng Bi Mập đã nhanh chân chạy thoát.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang